DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy làm bánh bao tự động và những thông tin nên biết!

Lượt xem: 349

      Máy làm bánh bao tự động là một trong những thiết bị quan trọng trong các cơ sở làm bánh bao chuyên nghiệp. Máy có nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, hơn nữa còn nâng cao chất lượng thành phẩm. Song, nếu muốn đầu tư một dây chuyền sản xuất bánh bao hoàn chỉnh, chúng ta cần bao nhiêu vốn và loại máy nào là phù hợp? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây Siêu thị thiết bị nhà hàng

 

                     

                                                 Dây truyền sản xuất bánh bao

 

I. Máy làm bánh bao tự động nên mua loại giá rẻ hay nhập khẩu?

    Đây chính là nỗi băn khoăn của nhiều người khi đi mua máy làm bánh bao do sự chênh lệch lớn về giá cả giữa 2 loại. 

Ưu điểm của các dòng máy giá rẻ là giá thành và chi phí đầu tư thấp, do đó thường được các cơ sở bánh bao nhỏ lẻ chọn mua. Song, chất lượng của chúng là khó đảm bảo bởi đa phần thường được sản xuất trong nước, còn nhiều mặt thiếu sót và lạc hậu trong kỹ thuật chế tạo, các tính năng mới cho sản phẩm chưa được cập nhật.

Máy làm bánh bao nhập khẩu là dòng máy cao cấp, được các cơ sở bánh bao lớn sẵn sàng đầu tư nhằm mở rộng quy mô sản xuất. So với các dòng máy giá rẻ hiện nay, chúng vượt trội hơn về mẫu mã, chất liệu và chất lượng hoạt động. Sản lượng thành phẩm được tạo ra rất cao. Mặc khác, giá thành của chúng lại cao hơn rất nhiều, thậm chí là gấp đôi. Chính vì vậy nên nhiều người vẫn còn khá e dè khi cân nhắc đến việc đầu tư. Nhưng việc lựa chọn được máy làm bánh bao tự động chất lượng tốt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận khổng lồ so với số tiền bạn bỏ ra.

II. Nên chọn dòng máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng?

     Hiện nay có rất nhiều dòng máy làm bánh bao có mặt trên thị trường. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp. Trong phần nội dung dưới đây, Siêu thị thiết bị nhà hàng xin chia sẻ 1 dòng máy đó là máy làm bánh bao  tự động.

Máy làm bánh bao  tự động là dòng máy chạy bằng biến tần.Do đó rất dễ dàng điều chỉnh được chỉ số đầu ra của nhân – vỏ bánh – dao cắt để dễ dàng có trọng lượng bánh đầu ra phù hợp với nhu cầu sản xuất bánh bao. Trong đó, nổi bật là loại máy ALF 200.

                  

                                                             Dây truyền sản xuất bánh bao ALF 200

 

Bộ biến tần của máy làm bánh bao tự động loại ALF 200

– Phễu (đấu) nạp nhận và phễu (đấu) nạp bột làm bánh bao.

– Đầu đùn bột.

– Khay, dao tạo hoa cho bánh.

– Băng tải nhận bánh sau khi tạo thành.

– Đế trụ nâng hạ.

– Bảng điều khiển tự động.

– Thân dưới chứa động cơ của máy.

– Có bánh xe di chuyển.

                         

                                           Những chiếc bánh bao được tạo ra nhanh chóng

Ưu điểm của máy làm bánh bao tự động loại ALF 200

– Máy làm bánh bao tự động giúp tăng năng suất lao động. Trong 1 giờ máy có thể làm được từ 800- 3000 chiếc bánh bao. Dùng máy làm bánh bao tự động ALF 200 sẽ tiết kiệm thời gian, nhân công. Một chiếc máy thông minh này tương đương với năng suất làm việc của 10-15 người.

  – Máy làm bánh bao ALF 200 dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển tự động cho phép điều chỉnh tốc độ của máy và tốc độ nhồi nhân, phù hợp với nhu cầu sản xuất.

– Quá trình làm bánh, máy giữ được độ ẩm và độ mịn cho bột, đảm bảo tối đa vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Máy hoạt động ổn định, bền bỉ với thời gian.

– Giá cả phải chăng, hiệu quả kinh tế tốt, thân thiện với môi trường.

Siêu thị thiết bị nhà hàng là đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ các thiết bị máy móc thực phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn máy làm bánh bao tự động loại ALF200 chất lượng tiêu chuẩn và giá cả luôn tốt nhất thị trường.

Gọi ngay Hotline: 0827.086.308 – 0879.777.492 để được mua hàng với giá ưu đãi.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333