DANH MỤC SẢN PHẨM

May ép mía siêu sạch 2020 – chất lượng, uy tín.

Lượt xem: 1119

Là dòng máy mang những tính năng vượt trội, với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Dòng máy ép mía mới sản xuất với công nghệ hiện đại giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, diện tích mặt bằng,… đặc biệt may ép mía được sản xuất taị cơ sở sản xuất nên giá luôn là rẻ nhất, đảm bảo chính hãng, chất lượng và an toàn, được bảo hành trên từng máy.

Máy ép mía Bắc Việt: 

 

Hứa hẹn năm 2020 Bắc Việt – cơ sở chuyên sản xuất may ép mía siêu sạch mang đến cho khách hàng những sản phẩm về may ép mía siêu sạch hoàn toàn mới với công nghệ sản cuất hiện đại. Những chiếc may ép mía tạo Bắc Việt đảm bảo chất lượng, chính hãng và đảm bảo an toàn, vệ sinh cho người sử dụng.

May ép mía mới 2020

 Là dòng may mang những tính năng vượt trội, với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Dòng may ép mía mới sản xuất với công nghệ hiện đại giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, diện tích mặt bằng,… đặc biệt may ép mía được sản xuất taị cơ sở sản xuất nên giá luôn là rẻ nhất, đảm bảo chính hãng, chất lượng và an toàn, được bảo hành trên từng may.

Máy ép mía siêu sạch Bắc Việt

Máy ép nước mía siêu sạch được sản xuất với công nghệ mới, thiết kế nhỏ gọn với lớp vỏ làm bằng INOX không lo han gỉ, có bánh xe đẩy, có khoang bảo vệ nguồn điện, vệ sinh an toàn thực phẩm, đẹp mắt với khâu thẩm mĩ, công suất hoạt động mạnh ép kiệt đến 90% trong một lần ép.

Các dòng máy ép mía 2020

Bắc Việt mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, may mía Bắc Việt đa dạng về mẫu mã và thể loại:

+ May ép mía nửa bàn motor mới

+ May ép mía bàn dài motor mới

+ May ép mía để bàn

Máy mía Bắc Việt

Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều dòng may mía khác như motor nhật bãi, may mía có chụp kính,… thiết kế theo yêu cầu khách hàng và phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng. May ép mía tại Bắc Việt motor được bảo hành 1 năm và linh kiện được bảo hành 6 tháng, đảm bảo chất lượng , uy tín cho khách hàng.

Lợi ích khi mua máy mía Bắc Việt

+ Được trải nghiệm những dòng may mía mới nhất do chính cơ sở sản xuất

+ Đến với Bắc Việt khách hàng sẽ được tư vấn chọn may sao cho phù hợp nhất với mô hình kinh doanh khách hàng

+ Vận chuyển tận nơi theo yêu cầu

+ Nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng

+ Khách hàng trực tiếp được test thử may

+ Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong 7 ngày đầu nếu may có lỗi

Đến với Bắc Việt khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cơ sở sản xuất may mía Bắc Việt nói KHÔNG với hàng không rõ nguồn gốc, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bắc Việt luôn đồng hành cùng khách hàng, mọi ý kiến khách hàng giúp chúng tôi cải thiện phát triển. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé !

Chúc quý khách thành công !

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333