DANH MỤC SẢN PHẨM

Mách bạn sử dụng máy sấy tiết kiệm điện.

Lượt xem: 332

Máy sấy hoa quả dù là dùng trong gia đình, hay sử dụng công nghiệp thì cũng đều ngốn một mức điện tiêu thụ khá cao. Với sự phát triển như hiện nay, các thiết bị máy móc càng hiện đại, thì khả năng tiêu tốn điện càng lớn. Nếu cộng thêm cả thiết bị sấy thực phẩm thì đó sẽ là một con số không nhỏ.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, siêu thị thiết bị nhà hàng xin cung cấp một số thông tin về cách sử dụng máy sấy hoa quả vừa đảm bảo được độ bền, vừa có thể tiết kiệm điện tới mức tối đa. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

1.Nên lựa chọn máy sấy có hệ thống quạt đối lưu.

Mặc dù được phân chia thành những loại khác nhau, song máy sấy hoa quả vẫn chung một mục đích duy nhất đó là làm giảm lượng nước có trong nguyên liệu đầu vào, bằng cách sử dụng khối khi luân chuyển liên tục vào buồng sấy.

Máy sấy hoa quả cần tiêu thụ một số lượng điện nhất định, tùy vào công suất và thời gian sấy mà lượng điện sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Theo các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, mặc dù cùng một chức năng sấy khô nhưng người tiêu dùng lại tỏ ra ưa chuộng những loại lò sử dụng hệ thống quạt đối lưu hơn cả.

Tại sao lại như thế? Đó là vì quạt đối lưu cho phép cánh quạt tạo ra luồng nhiệt xung quanh, đều giữa các khoang sấy trên bề mặt thực phẩm, từ bên trong cho đến bên ngoài.

Do đó người ta có thể rút ngắn thời gian sấy nhanh hơn bình thường.Máy sấy hoa quả có quạt đối lưu có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 25% lượng điện tiêu thụ.

2.Set up chế độ sấy phù hợp

Máy sấy hoa quả sẽ cho phép người dùng tạo nên được những thành phẩm đầu ra khác nhau. Cụ thể là: chế độ sấy khô – chế độ sấy giòn – chế độ sấy dẻo ở mỗi dạng thực phẩm. Để tiết kiệm điện khi sử dụng, người dùng nên cài đặt nhiệt độ và thời gian sấy khác nhau, phù hợp với từng loại thực phẩm. Trong đó, thời gian sấy khô sẽ tốn nhiều hơn so với sấy dẻo.

khuyên bạn: Trước khi chế biến, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lựa chọn cho mình một chế độ sấy thực sự phù hợp.

Điều này giúp bạn có thể làm thực phẩm mất nước một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Hơn thế nữa, việc tiêu thụ điện năng cũng sẽ giảm đi đáng kể.

3.Xếp thực phẩm vừa đủ lên khay sấy

Máy sấy hoa quả luôn luôn tích hợp những khay sấy đi kèm. Tùy thuộc vào dung tích mà số lượng khay sấy, diện tích bề mặt sấy cũng sẽ khác nhau.

Việc sắp xếp thực phẩm lên khay sấy chiếm một vai trò lớn trong mục tiêu tiết kiệm điện. Người dùng nên xếp vừa đủ thực phẩm lên khay, tránh việc xếp dày đặc chi chít với nhau, vừa khiến cho thành phẩm không đạt yêu cầu, lại làm tiêu tốn lượng điện quá lớn.

khuyên bạn: Cách tốt nhất đó là bạn sắp xếp thực phẩm vừa đủ, giữa miếng trái cây này với miếng trái cây khác cần phải có một khoảng cách nhất định, ít nhất là 3 cm.

Lượng không khí nóng trong buồng sấy sẽ được lan tỏa nhiều hơn, giúp cho bạn có thể sấy nhanh hơn dự tính. Đây chính là bí quyết khiến bạn tiết kiệm điện, cũng như sử dụng máy được hiệu quả hơn.

Chúc các bạn thành công!

Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất hotline 0344496077

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333