DANH MỤC SẢN PHẨM

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN BẾP Á CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN.

Lượt xem: 291

Bạn đang muốn tìm cho mình những thiết bị bếp công nghiệp phù hợp với hoạt động nhà hàng, khách sạn hay quán ăn của bạn. Hôm nay, siêu thị thiết bị nhà hàng chúng tôi sẽ chia sẻ vài kinh nghiệm xương máu sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho khách hàng tham khảo.

Bếp công nghiệp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này là bếp Á công nghiệp. Đây là sản phẩm mà đại đa số người tiêu dùng đều muốn mua về cho gian bếp của mình. Mời bạn cùng siêu thị thiết bị nhà hàng tham khảo những thông tin dưới đây về thiết bị nấu ăn chuyên nghiệp này nhé.

Bếp Á công nghiệp là gì?

Bếp Á công nghiệp là một dòng sản phẩm bếp gas công nghiệp được thiết kế các họng ga riêng biệt, tách xa nhau và chuyên dùng để xào nấu khối lượng thực phẩm lớn, phục vụ cho nhiều người ăn.

Bếp Á công nghiệp được chia thành 2 dòng chính, bao gồm:

Bếp hầm: Có chân đế thấp, kiềng bếp to, chuyên nấu các nồi to, cao, dùng để hầm xương, nấu canh hoặc ninh nhừ thực phẩm trong thời gian dài.

Bếp xào: Đây là dòng bếp á có thiết kế họng gas, kiềng bếp, chuyên dùng để nấu thức ăn, xào, chiên thực phẩm,…

Một số loại bếp Á công nghiệp phổ biến hiện nay là: bếp á 1 họng, bếp á 2 họng, bếp á 3 họng, bếp á có bầu nước,… Tùy từng nhu cầu sử dụng của nhà hàng sẽ có những sự lựa chọn phù hợp với từng loại bếp.

Tại sao nên lựa chọn bếp Á công nghiệp trong mô hình kinh doanh nhà hàng?

1.Thiết bị bếp Á giúp bạn tiết kiệm công sức

Trong nhà hàng ăn uống, khách sạn việc bạn xuất món ăn ra là cuộc chạy đua với thời gian để khách không phải chờ lâu. Nhưng bếp Á công nghiệp đã tích hợp được chức năng này, làm giảm đáng kể thời gian nấu nướng cho bạn. Với công suất nấu cực lớn, có loại bếp từ 5000W và loại bếp từ 8000W đảm bảo cho thời gian nấu cực nhanh.

  1. Độ bền cao

Các loại bếp công nghiệp, người sử dụng có thể dùng tới chục năm mà không cần thay bếp mới. Bởi chúng không bị phai hoặc đổi màu theo thời gian, do đó bếp á công nghiệp là giải pháp tối ưu của nhiều mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn.

  1. Tốt cho sức khỏe

Các thiết bị bếp á được cho là sản phẩm an toàn và ít mang mầm bệnh nhất. Bởi inox có thể hấp thu các loại chất lỏng thông thường, giúp chống lại vi khuẩn, vi trùng và đảm bảo hơn các bề mặt gỗ hoặc nhựa. Hơn nữa, inox có khả năng làm sạch bằng thuốc tẩy uế. Vì thế nên được coi là sự lựa chọn hấp dẫn của gia đình, trẻ em, vật nuôi,…

  1. Tính thẩm mỹ cao

Để nói về tính thẩm mỹ của bếp inox thì đây là một loại thiết bị nhà bếp đa dạng mẫu mã. Bề mặt kim loại có thể được cân đối được với gỗ hoặc nhựa dấu. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các thiết bị bếp công nghiệp, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, bàn, tủ lạnh, máy làm đá,… hoàn toàn đều được làm bằng vật liệu Inox.

  1. Giữ đúng hương vị của thức ăn

Bề mặt Inox của bếp công nghiệp rất nhẵn. Vì vậy bất cứ loại thực phẩm nào khi tiếp xúc với bề mặt inox đều không gây phản ứng nào, đảm bảo hương vị thực phẩm chế biến luôn chuẩn vị.

  1. Giá rẻ, tiết kiệm điện năng

Các dòng sản phẩm bếp á, bếp âu công nghiệp thuộc dòng sản phẩm bình dân. Do đó mọi cửa hàng lớn nhỏ đều có khả năng đầu tư cho kinh doanh. Sản phẩm với đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá và tính năng khác nhau. Bởi vậy mà tùy từng nhu cầu của chủ cửa hàng sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

  1. Tính ứng dụng cao

Bếp Á có tính ứng dụng cao, được sử dụng tại các khi khu bếp nhà hàng khách sạn hay các khu bếp ăn trong công ty, bếp ăn trường học, các khu công nghiệp. Tùy vào đặ diểm của các khu bếp ăn, bếp Á được chia thành

 

Bếp Á đôi kiềng ú sử dụng trong khu bếp phục vụ cho nhà hàng, khách sạn

Bếp Á kiềng vuông, bếp hầm lại được ưa chuộng trong các khu bếp tập thể tại trường học, căn tin ký túc xá, căn tin bệnh viên, căn tin nhà máy xí nghiệp với số lượng suất ăn lớn và các mô hình bếp ăn dành cho văn phòng công ty.

Bếp Á kiềng tô, kiềng bánh ú bếp ăn tập thể sử dụng nhiều tại các quán ăn, quán cơm và các nhà hàng có quy mô nhỏ.

Với với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp, bếp nhà hàng, hệ thống bếp inox, hệ thống gas, hút khói, thoát sàn, cũng như cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhà bếp công nghiệp tại Việt Nam.

Quý doanh nghiệp có thể trực tiếp liên hệ với Bắc Việt để được tư vấn và đưa ra lời khuyên cho gian bếp của quý doanh nghiệp với mức giá phù hợp nhất. Hotline 0344496077.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333