DANH MỤC SẢN PHẨM

Lợi ích khi mua nồi ủ trân châu và cách sử dụng.

Lượt xem: 340

Nồi ủ trân châu là thiết bị trà sữa không thể không nhắc đến khi nói về các thiết bị dụng cụ dành chuyên cho quán trà sữa. Bình ủ nồi ủ trân châu này có tác dụng làm trân châu mềm lâu hơn và bảo quản không bị hư suốt từ sáng đến tối mà không bị cứng và quá dai. Hãy cùng siêu thị thiết bị nhà hàng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nha.

Tại sao nên mua nồi ủ trân châu?

Nồi ủ trân châu là sản phẩm giúp giữ trân châu mềm, ngon lâu hơn, bảo đảm vị ngon của trân châu cả ngày, tránh xảy ra hiện tượng cứng, vón cục, mất vị như cách bảo quản truyền thống.

Nồi có dung tích 10L đủ đáp ứng cho quán nhỏ, quán khới nghiệp, tiện lợi vừa túi tiền.Nhiệt độ bảo quản đạt được từ 35-85 độ, giúp đảm bảo độ dai, giòn, vị chuẩn.

Ruột nồi ủ được thiết kế bằng chất liệu inox, có thể rút ra được, tránh bị bám cặn, dễ dàng vệ sinh, mỹ quan, an toàn.Nắp nồi cũng được thiết kế bằng inox, mang lại sự tiện lợi vệ sinh nhanh & dễ dàng.

Đây chính là dụng cụ “bí kíp” cho các quán trà sữa muốn trân châu của mình mềm lâu hơn cách nấu trân châu thông thường.

Với mức giá khoảng giữa 1-2tr, đây chắc chắn là dụng cụ mà các chủ quán trà sữa có thể mua dễ dàng. Với cách nấu trân châu như thông thường, khi giữ trân châu lâu sẽ có hiện tượng trân châu bị dai, nhanh chóng hư hơn. Và giải pháp hữu hiện lúc này đó chính là bình ủ nồi ủ trân châu.

Ngoài sử dụng để ủ trân châu, nồi còn dùng được để nấu cháo, hâm nóng đồ ăn hoặc giữ nhiệt cho các món ăn trong nhà hàng buffet. Đặc biệt, nồi có độ bền và tuổi thọ cao nên có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí đầu tư. Đây là thiết bị không thể thiếu được trong các cửa hàng trà sữa, chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,…

Hướng dẫn sử dụng nồi ủ trân châu 10L

Bước 1: Đổ một chút nước vào trong lòng nồi

Bước 2: Đặt vòng giữ nhiệt vào nồi rồi lắp đặt nắp vào phía trên.

Bước 3: Đưa bình ủ vào trong nồi rồi cho trân châu đã luộc chín vào ủ

Bước 4: Đắp lại, cắm điện vào nguồn và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để ủ trân châu.

Bước 5: Khi trân châu đã được ủ nóng, hệ thống sẽ tự động ngắt nhiệt.

Lưu ý: Sau khi dùng hết trân châu đã ủ, bạn tháo rời các bộ phận ra và vệ sinh sạch sẽ với nước sạch. Sau đó dùng khăn khô để lau lại và phơi ráo. Tuyệt đối không dùng các vật dụng bằng kim loại hoặc đồ vật sắc nhọn để kì cọ, vệ sinh, tránh làm trầy xước nồi.

Hiện nay, siêu thị thiết bị nhà hàng đang có bán nồi ủ trân châu 10L cũng như các thiết bị trà sữa khác phục vụ cho nhu cầu kinh doanh quá trà sữa, đồ uống của khách hàng. Nếu có nhu cầu tham quan, tìm hiểu về sản phẩm, vui lòng đến trực tiếp liên hệ hotline 0344496077 để được nhân viên tư vấn đầy đủ.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333