DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng gà, vịt, quay vịt loại 6 thanh ngang dùng gas

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: 6 thanh
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Lò quay vịt dùng gas thanh ngang cấu tạo bởi khung thép chống gỉ cùng mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt. Lượng nhiệt tỏa đều khắp khoang lò nướng giúp thịt chín nhanh, không bị cháy. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp hệ thống bóng đèn chiếu sáng hỗ trợ người dùng quan sát dễ dàng bên trong

    Lò nướng gà, vịt 6 thanh

    Những món như heo quay Lạng Sơn, vịt cỏ Vân Đình,… đã trở thành món ăn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Cùng với công thức tẩm ướp bí truyền, quy trình quay/nướng cũng rất quan trọng. Theo đó nhiệt phải đều, thịt mới chín với bên ngoài giòn, bên trong mềm ẩm.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT LÒ QUAY VỊT DÙNG GAS 

    Lò quay vịt dùng gas 6 thanh  là một trong những thiết bị khá phổ biến trên thị trường. Nó được sử dụng trong nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn do tính tiện dụng, sạch sẽ. Vịt quay bằng lò này đảm bảo hương vị và luôn giữ sự ấm nóng cho thực phẩm nhờ khả năng cân bằng nhiệt.

    Tủ luôn được giữ nóng đảm bảo hương vị thơm ngon

    1. LÒ QUAY VỊT DÙNG GAS FGJ-3P THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

    Lò quay vịt dùng gas thiết kế theo kiểu dáng hiện đại. Theo đó, toàn bộ khung lò làm bằng thép chống gỉ cao cấp. Kết hợp cùng mặt kính chịu nhiệt vô cùng sạch sẽ. Hơn nữa, bạn có thể trưng bày ngay tại quầy để khách hàng thấy được quy trình quay/nướng.

    Nhiệt tỏa đều trong lò

    Không chỉ vậy, thiết bị này cấu tạo đa tầng, khoang lò bên trong rộng. Nhà sản xuất còn tích hợp xiên que bền chắc. Vì thế, mỗi mẻ có thể quay được số lượng vịt, gà lớn,….

    2. NHIỆT ĐỘ LÒ CÓ THỂ TÙY CHỈNH, KHÔNG CẦN TRÔNG LỬA

    Lò quay vịt dùng gas  sử dụng thanh đốt tỏa nhiệt bằng đồng trong khoang nướng. Bên cạnh đó, chất liệu máy không hấp thụ nhiệt, cửa đóng chắc chắn. Nhờ vậy không xảy ra tình trạng thất thoát nhiệt gây tốn kém nhiên liệu.

    Nhà sản xuất cũng đã thiết kế bộ tùy chỉnh nhiệt bên ngoài thân lò. Tùy vào từng loại thực phẩm, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Ngoài ra, khoang lò còn kết hợp động cơ xoay tự động giúp thịt chín đều, màu đẹp.

    Toàn bộ quá trình vận hành lò quay vịt bằng gas hoàn toàn tự động. Vì thế, người dùng không cần trông lửa như các dòng lò quay vịt dùng than. Đây chính là thiết bị giúp người dùng rảnh tay mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc vượt trội.

    3. CẤU TẠO BÁNH XE GIÚP LÒ QUAY VỊT DỄ DÀNG DI CHUYỂN

    Không chỉ mang tới khả năng quay/nướng ấn tượng, lò quay vịt dùng gas 6 thanh ngangcòn có cấu tạo dễ tháo lắp, thuận tiện vệ sinh. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần mở cửa lò và xịt dung dịch làm sạch chuyên dụng. Như vậy, bề mặt lò luôn đảm bảo vệ sinh, tăng cường tuổi thọ làm việc.

    Cùng với đó là hệ thống bánh xe lăn có chốt khóa an toàn. Nó cho phép người dùng di chuyển dễ dàng, tính linh động cao. Nhờ đó, bạn không cần phải tốn quá nhiều sức nhưng vẫn có thể di dời lò đến vị trí khác.

    Cấu tạo của lò quay vịt thanh ngang

    Ưu đãi HẤP DẪN dành cho khách hàng của Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng

    - Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng là điểm bán hàng có cam kết duy nhất.

    - Dịch vụ trước và sau bán hàng luôn là tuyệt vời nhất.

    - Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

    - Chế độ bảo hành 12 tháng và chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng.

    - Miễn phí vận chuyển trong nội thành HN hỗ trợ tối đa trong phí vận chuyển đến các tỉnh thành khác

    - Đến với Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, kĩ lưỡng để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm đúng đắn nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của bạn.

    Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại lò quay vịt điện, gas, than... chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng.

  • Lò nướng gà vịt dung ga loại 6 thanh
    Điện áp: 220v
    Công suất: 3000W
    Nhiệt độ: 50 – 400 0C.
    Chất liệu : inox
    Bảo hành : 12 tháng
    Dùng gas
    Loại 6 thanh quay 
    Kích thước: 1180x490x1250mm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333