DANH MỤC SẢN PHẨM

Linh kiện máy ép mía

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 6 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Linh kiện máy ép mía siêu sạch bao gồm những linh- phụ kiện đi kèm để thay thế trong các dòng máy ép mía do Siêu thị thiết bị nhà hàng cung cấp. Lưu ý những dòng máy khác có thể không phù hợp. Để có thông tin nhanh nhất, bạn nên liên hệ tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn.

     Các linh kiện Bắc Việt cung cấp bao gồm motor máy ép nước mía các loại công suất và lưới lọc., khay lọc, rulo, xích, bánh xe máy mía….

    Motor máy ép mía 

    Động cơ được sử dụng trong  máy ép mía siêu sạch Bắc Việt  là động cơ Đài Loan hoặc  động cơ Nhật dây đồng mới 100% được bảo hành 12 tháng, cho năng suất và độ bền cao. Các loại công suất: 400W, 500W và 800W.

    Motor máy ép mía đang được cung cấp với giá thành khoảng từ 2,8- 3,5 triệu đồng. So với giá thành máy ép mía đầy đủ thì giá motor chiếm ~ 50% bởi đây là bộ phận quan trọng nhất của máy. Động cơ tốt, hoạt động mạnh mẽ và ổn định là yếu tố quan trọng.

    Nếu đầu tư các loại motor cũ, giá thành không thấp hơn bao nhiêu nhưng lại hay trục trặc, hỏng hóc phải thay thế liên tục. Thì đây không phải là lựa chọn bạn nên có.

    Bên cạnh đó, Bắc Việt còn cung cấp loại motor điện 110V

    Đây là dòng motor được sử dụng chuyên cho dòng máy ép mía điện 110V gửi đi nước ngoài. Đặc tính dòng điện các nước châu Âu và nhiều nước khác là dùng điện 110V nên cần có động cơ thích hợp.

    Loại động cơ này có giá khoảng 3,5 triệu đồng. Hằng năm, có hàng nghìn máy ép mía điện 110V của Bắc Việt  được gửi ra nước ngoài và được Kiều bào ưa chuộng sử dụng. Bắc Việt cung cấp linh kiện cho các dòng máy này để đảm bảo thay thế nhanh chóng, an toàn nhất. 

    Lưu ý: giá thành động cơ khá cao nên bạn không nên để máy hoạt động quá công suất, để nhiễm nước gây rò rỉ điện, ảnh hưởng đến độ bền của động cơ, khi thay thế sẽ rất tốn kém.

    Lưới lọc máy ép nước mía

    Lưới lọc là linh kiện máy ép mía cũng cần được thay thường xuyên để lọc bã mía, vụn bã lẫn vào nước mía sau khi được ép ra từ cây. Lưới lọc dạng tấm to bản được lắp đặt ngay trong máy, an toàn và hiệu quả hơn hẳn so với các loại rá lọc thông thường.

    Tấm lưới lọc và vòi đầu ra có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Thay thế lưới lọc máy ép mía với giá chỉ 80.000- 120.000 đồng, 2 loại cỡ nhỏ và lớn.

    Khay hứng nước mía

    Đây cũng là linh kiện khi sử dụng lâu năm cũng cần thay thế tuy nhiên so với lưới lọc thì khay lọc ít thay hơn.

    Xích máy mía

    Thông thường các máy mía chạy tầm 2 đến 3 năm cũng cần thay xích để đảm bảo lực ép tốt hơn. Xích có thể bị trừng khi chậy từ 3-6 tháng bạn không cần thay thế chỉ cần tăng xích là máy hoạt động êm ái.

    Lưu ý: Không nên ép mía quá to và khi thấy có biểu hiện khác thường của máy như chạy phát tiếng kêu hay chạy chậm hơn nên kiểm tra xích  để tránh đứt xích.

     
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333