DANH MỤC SẢN PHẨM

kinh nghiệm chọn mua máy xay cà phê cho quán.

Lượt xem: 198

Máy xay cà phê chính là “chìa khóa” giúp chúng ta tìm ra được những hương vị thơm ngon nhất của hạt cà phê. Việc lựa chọn mua máy xay cà phê khá đơn giản nhưng với những chủ quán muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng của máy thì trở nên khó khăn hơn.

Hiểu được điều đó, ở bài viết này siêu thị thiết bị nhà hàng - Bắc Việt sẽ hướng dẫn chủ quán cách lựa chọn máy xay cà phê giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng của máy.

  1. Nên lựa chọn máy xay cà phê như thế nào?

Có 2 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy xay cà phê cho quán đặc biệt là với máy xay cà phê

  1. Lựa chọn đúng nhu cầu sử dụng cho việc pha phin hay pha máy, công suất sử dụng.

a> lựa chọn đúng nhu cầu sử dụng

Đầu tiên chủ quán cần xác định được đúng nhu cầu phục vụ khách hàng của quán.

Việc chọn đúng nhu cầu pha phin hay pha máy rất quan trọng, vì máy xay pha phin đa số được thiết kế chuyên để xay cỡ thô mà không xay được cỡ mịn như pha máy.

Ví dụ: Nếu mô hình của quán chủ yếu phục vụ khách hàng thích uống theo phong cách truyền thống, nhìn ngắm những hạt cà phê nhỏ giọt thì nên chọn máy xay pha phin. Ngược lại nếu quán phục vụ theo phong cách hiện đại chủ yếu là dùng cafe pha máy thì chọn máy xay pha máy.

b> Lựa chọn đúng công suất

Công suất chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn bất kỳ một chiếc máy xay nào. Lượng cà phê tiêu thụ một ngày của quán bạn sẽ quyết định cho việc nên lựa chọn máy có công suất như thế nào.

  1. Độ mới và sắc của lưỡi xay

Lưỡi xay chính là yếu tố quyết định chất lượng của hạt cà phê khi xay xong. Khi chọn máy xay cà phê cũ chủ quán nên bỏ qua yếu tố về ngoại hình vì nhiều máy có ngoại hình đẹp nhưng lưỡi xay phải đinh hoặc đá làm hỏng lưỡi và lệch trục, chất lượng cafe xay không đều.

Khi chọn máy xay cà phê chủ quán cần chú kiểm tra kỹ những yếu tố sau:

– Xem lưỡi xay có bị sứt mẻ thành miếng nào không

– Kiểm tra các cạnh của lưỡi xay có còn sắc bén hay không (nhìn bằng mắt hoặc dùng tay để cảm nhận)

– Kiểm tra rãnh thoát phía ngoài vòng lưỡi còn không nếu không còn rãnh thì lưỡi quá mòn và cần thay thế để sử dụng.

  1. Lưu ý khi lựa chọn máy xay cafe

–  Khi chọn máy xay cà phê thì nên bỏ qua mọi yếu tố bên ngoài của máy mà nên chú ý đến motor và lưỡi xay.

– Nếu quán bạn xay nhiều thì không nên chọn máy xay có thiết kế lưỡi dạng côn

– Các quán có số lượng khách đông nên chọn máy tự động để giảm thiểu thời gian pha chế.

– Nếu xay pha phin thì lựa chọn lưỡi đinh là tốt nhất, nếu đĩa thớt thì lựa chọn máy xay chuyên pha phin để có sẵn linh kiện thay thế

III. Chọn nơi cung cấp uy tín.

Máy pha cà phê từ hạt là sản phẩm thông minh, giúp mang lại cà phê chất lượng cao và nhanh chóng. Việc chọn thương hiệu sản xuất, nơi bán uy tín, thiết kế đẹp thì điều cốt lõi nhất vẫn là chiếc máy phải pha được cà phê ngon.

Bắc Việt -  Các sản phẩm máy xay cà phê đều được nhập khẩu chính hãng và có nhiều phân khúc giá thành cho khách hàng lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu của quán. Luôn có đội kỹ thuật hỗ trợ back up cho quán khi máy gặp sự cố, khắc phục sự cố nhanh nhất đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của quán.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho quán cà phê của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi hotline 0344496077 để được tư vấn miễn phí.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333