DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh máy nướng bánh mì sanwich

Lượt xem: 339

Máy nướng bánh mì đang dần trở thành một thiết bị gia dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Mua một chiếc máy là điều đơn giản nhưng sử dụng nó hiệu quả lại là vấn đề không phải dễ dàng.

Với lần đầu tiên sử dụng, không ít khách hàng đang gặp phải khó khăn, loay hoay tìm hiểu hồi lâu vẫn chưa biết cách sử dụng. Hoặc nhiều gia đình đã sử dụng nhưng vẫn chưa hiểu hết về các thông số tận dụng đúng cách để máy hoạt động tối ưu. Vì vậy, mình viết bài hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh máy nướng bánh mì sandwich dưới đây để cho mọi người và cả nhà tiện tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng một số loại máy nướng bánh mì sandwich thông dụng hiện nay

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn 6 ngăn

Máy được thiết kế dùng để nướng các lát bánh mì sandwich với công suất 1.8-2.5KW. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trưng bày, dễ dàng sử dụng. Ngoài sử dụng trong tiệc buffet thì trong gia đình cũng sử dụng phục vụ trong những bữa ăn sáng. Máy có các chế độ điều chỉnh thời gian nướng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mỗi người gồm có 4-6 ngăn nướng. Máy được kèm theo một cuốn sách hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh máy nướng bánh mì sandwich.


                         
  Máy nướng bánh mì sanwich 4,6 ngăn

           Các cấu tạo của vị trí máy nướng bánh sanwich

Các chức năng nằm trên thân máy nướng gồm có:
1. Ngăn nướng bánh mì
2. Công tắc điều khiển
3. Đèn chỉ dẫn
4. Núm điều chỉnh thời gian
5. Thân máy
6. Khay hứng vụn bánh mì
7. Cần gạt bánh mì
 

Các bước hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì sandwich 4-6 ngăn

Bước 1: Chúng ta cắm điện vào nguồn để thiết bị có thể hoạt động.
Bước 2: Cho bánh mì vào ngăn nướng, rồi nhấn cần gạt bánh mì.
Bước 3: bật công tắc có 2 chế độ nếu bạn muốn nướng 2 khe nóng thì chọn số 2 (2PCS) và muốn 4 khe nóng cùng lúc thì chọn số 4(4PCS) hoặc 6(6PCS).
Bước 4: Thời gian có 5 mức độ nướng, tùy vào sở thích(thời gian từ 1-2p bánh mì vàng ít không giòn từ 3-4p giúp bánh mì giòn vàng đều thơm hơn) vặn núm thời gian để điều chỉnh thời gian nướng sao cho phù hợp.
Bước 5: Sau khi thấy bánh vàng thơm lấy bánh ra khỏi khe nướng.

Máy được thiết kế dùng để nướng các lát bánh mì sandwich với công suất 1.8-2.5KW. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trưng bày, dễ dàng sử dụng. Ngoài sử dụng trong tiệc buffet thì trong gia đình cũng sử dụng phục vụ trong những bữa ăn sáng. Máy có các chế độ điều chỉnh thời gian nướng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mỗi người gồm có 4-6 ngăn nướng.

      

                      Điều chỉnh máy nướng của bánh mì sanwich

Cách vệ sinh máy nướng bánh mì sandwich 4-6 ngăn 

Sau khi quý khách sử dụng xong để máy nguội tầm 10-15p. Dùng khăn khô nhỏ lau bề mặt xung quanh thân máy. Chú ý kéo khay hứng vụn bánh để vệ sinh dùng khăn mềm để lau bề mặt làm sạch. Trong quá trình vệ sinh có những chỗ tẩy không không ra thì các bạn nên dùng chai tẩy đa năng CIF, chỉ cần đổ 1 ít bằng hạt đậu vào khăn sạch sau đó thoa lên bề mặt vết bẩn chắc chắn sẽ sạch và sáng bóng. Quý khách yên tâm vì chúng tôi đã sử dụng qua và bây giờ chia sẻ lại cho mọi người cùng biết.

Dưới đây là một số máy nướng bánh mì sandwich được nhiều người sử dụng

Máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn (kích vào hình ảnh để xem chi tiết)

                         Máy nướng bánh mì sanwich 4 ngăn

Lò nướng bánh mì 6 ngăn (kích vào hình ảnh để xem chi tiết)

                            Máy nướng bánh mì sanwich 6 ngăn

Một số đặc điểm ưu Việt của máy nướng bánh mì Sandwich Siêu thị thiết bị nhà hàng:

- Máy nướng bánh sandwich Siêu thị thiết bị nhà hàng được làm từ các chất liệu cao cấp , vỏ bằng inox siêu bền với khả năng cách nhiệt cao và an toàn khi sử dụng

Máy nướng bánh sandwich được tích hợp khay hứng vụn bánh tiện lợi, có thể tháo rời, giúp người dùng vệ sinh máy dễ dàng, nhanh chóng hơn. Máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều cá nhân, hộ gia đình hoặc nhà hàng.

Máy nướng bánh sandwich có núm chỉnh nhiệt độ giúp thao tác nhanh và kiểm soát tốc độ nướng một cách dễ dàng.

- Máy nướng bánh sandwich có loại 4 khe nướng và 6 khe nướng sẽ giúp tăng năng suất nướng và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

  • Thiết kế nhỏ gọn của máy nướng bánh sandwich  sẽ giúp quý khách di chuyển máy 1 cách thuận tiện và vệ sinh dễ dàng hơn các loại máy khác.

Để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm, liên hệ ngay với SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG để nhận được tư vấn và hỗ trợ.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333