DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng máy tách xương cá lọc thịt cá làm chả cá

Lượt xem: 339

@Bắc Việt Máy tách xương cá là dụng cụ không thể thiếu với dây chuyền sản xuất chả cá. Máy tách xương cá do Bắc Việt cung cấp có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn từ các loại máy tách xương cá công nghiệp đến các loại máy tách xương cá mini. Hướng dẫn sử dụng máy tách xương cá giúp cho quý khách hàng sử dụng máy đúng chuẩn giúp máy bền hơn. #máytáchxươngcá #máylàmchảcá #dâybăngtải

Cá là thực phẩm vô cùng dinh dưỡng được rất được con người yêu thích .Cá được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau cá rán,cá kho,chả cá,ruốc cá....Cá là sinh vật có xương chính vì vậy để làm các món chả cá hay ruốc cá thì chúng ta rất cẩn thận để lọc được xương tránh ăn bị hóc xương cá...Chính vì vậy máy tách lọc xương cá ra đời đáp ứng cho nhu cầu lọc xương cá chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tách xương thịt cá khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu sản xuất khác nhau khách hàng có thể lựa chọn những loại máy phù hợp.Tuy nhiên cơ chế vận hành là giống nhau.Bài viết này sieuthithietbinhahang.vn sẽ hướng dẫn cá bạn cách sử dụng máy tách xương cá để đảm bảo máy chạy bền hơn khỏe hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy tách xương cá

-Đối với tất cả thiết bị điện máy khi mua về các bạn nên kiểm tra thông số lỹ thuật để có thể sử dụng dây cắm và địa điểm đặt máy phù hợp.Điều này là vô cùng quan trọng bởi nếu máy có công suất lớn các bạn nên ưu tien cắm riêng 1 nguồn điện không chung với các thiết bị khác tránh quá tải dẫn đến chập điện cháy điện không an toàn cho người sử dụng.Bên cạnh đó nếu nguồn điện yếu dẫn đến máy chạy không đủ công suất về lâu dài dẫn đến ì máy và cháy motor.

Hướng dẫn sử dụng máy tách xương cá

-Bật máy cho máy chạy không tải để kiểm tra tiếng ồn động cơ.Đồng thời phải để máy nơi bằng phẳng khi sử dụng máy chạy êm hơn,không bị rung lắc.

-Máy tách xương cá có thể dùng cho các loại cá to và nhỏ.Tuy nhiên các bạn cần chú ý đối với các loại cá to thân dày nên xẻ đôi thân cá để việc lọc thịt các được nhanh hơn lấy nhiều thịt hơn.Đồng thời giúp cho máy chạy cũng êm hơn bền hơn.Các bạn lưu ý không cần cạo vảy cá máy tự động chỉ lấy thịt cá còn xương cá da cá vảy cá sẽ được tách rời.

-Cần vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy comment bên dưới để chúng tôi giải đáp haowcj gọi tới số hotline: 0977545888

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333