DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng Dẫn Lựa Chọn Máy Hút Chân Không Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng Nhất

Lượt xem: 158

An toàn thực phẩm là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua máy hút chân không – thiết bị bảo quản thực phẩm hàng đầu.

Trên thị trường có quá nhiều loại máy hút chân không khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua như thế nào? Làm sao để chọn máy đúng với nhu cầu sử dụng? Bạn yên tâm, Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua máy hút chân không chính xác nhất.

1. Cách chọn mua máy hút chân không ?

 Nếu bạn là người mới, thì thật là khó khăn cho hàng chục lựa chọn khác nhau. Bạn không thể biết được chúng khác nhau như thế nào, bạn phân vân. Thậm chí choáng ngợp và rất có thể bạn sẽ chọn bừa một sản phẩm. Điều này cực kỳ nguy hiểm, vì chọn mua sai coi như bạn vứt đi một số tiền không hề nhỏ. Vâng, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp bạn cách chọn mua máy hút chân không chính xác nhất

                                                  

Giữ cho thực phẩm để được lâu hơn.

1.1 Lưu ý bơm chân không

Yếu tố quyết định tới công suất và thời gian hút chân không chính là bơm chân không. Trên thị trường hiện nay phổ biến có 2 loại bơm chân không là bơm chân không đơn và bơm chân không kép. Bơm chân không kép có công suất hút chân không cao hơn nên có thể rút ngắn thời gian hút chân không mà vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng.

Máy hút chân không Et 2500

1.2 Thiết kế máy

Thị trường máy hút chân không hiện nay rất đa dạng và phong phú về mẫu mã. Bên cạnh yếu tố đẹp bạn cần quan tâm tới những thiết kế thông minh, tiện dụng, dễ sử dụng và vệ sinh (bởi người dùng có thể gặp phải hiện tượng tràn nước trong quá trình tiến hành hút chân không thực phẩm). Bạn nên ưu tiên các mã máy hút chân không có thiết kế rãnh chống tràn thông minh, các nút bấm tiện dụng, tay cầm và ngăn đựng túi tiện dụng.

1.3 Tính năng tự động

Máy hút chân không được chia làm 2 loại: máy tự động và máy cơ với những ưu nhược điểm riêng. Nếu như máy cơ không kén túi nilon nhưng lại phải tiến hành thêm thao tác hàn bằng tay sau khi hút chân không thực phẩm thì nếu sử dụng máy tự động, bạn chỉ cần nhấn 1 nút và máy sẽ tự động hút chân không và hàn, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Tùy nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên chọn các loại máy có các tính năng thông minh như cài đặt thời gian hàn, hút chân không và hàn riêng biệt (thêm lựa chọn cho người dùng), khóa an toàn.

 

Mua Máy Hút Chân Không Chính hãng Giá Rẻ Ở đâu ?

Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra.Với nhiều năm uy tín trong sản xuất các loại máy chế tạo, máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Siêu thị thiết bị nhà hàng tự hào là thương hiệu máy móc công nghiệp số 1 trên thị trường hiện nay với dây chuyền sản xuất, chế tạo hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc gia đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng

 Trên đây là bài viết tham khảo về hướng dẫn cách chọn máy hút chân không  Của Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng. Hy vọng sẽ giúp Quý Khách Hàng có cái nhìn tốt nhất về sản phẩm

 Mọi câu hỏi và thắc mắc xin quý khách vui lòng gọi đến số Hotline: 0528249054

 

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333