DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn cách sử dụng máy thái thịt QX 250 bền lâu, tăng tuổi thọ

Lượt xem: 210

Máy thái thịt QX – 250 là dòng máy thái thịt được sử dụng rất phổ biến tại nhà hàng, quán ăn hoặc các cơ sở chế biến thực phẩm hiện nay. Máy có khả năng thái thịt nhanh chóng, số lượng lớn và đều đẹp nên người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức khi sử dụng. Để đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ cho máy thái thịt,  sau đây máy thực phẩm Bắc Việt sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy thái thịt QX – 250. Cùng theo dõi rồi thực hiện nhé!

Kiểm tra trước khi sử dụng máy thái thịt QX – 250

Để đảm bảo máy thái thịt không có bất cứ lỗi hỏng hóc nào, bạn cần kiểm tra máy kỹ càng trước khi sử dụng. Trong đó, nguồn điện và lưỡi dao là hai bộ phận bạn cần đặc biệt chú trọng:

  • Nguồn điện: Bạn cần kiểm tra kỹ càng nguồn điện đầu vào, đảm bảo nguồn điện ổn định, tương thích với máy. Ngoài ra, cũng cần chắc chắn các dây cắm nguồn không bị nứt hở vì có thể gây rò rỉ điện, nguy hiểm cho người sử dụng. Trong trường hợp nhận thấy dây điện của máy bị đứt, gãy hoặc có khe hở, bạn cần lập tức sửa chữa, thay thế để đảm bảo an toàn.
  • Lưỡi dao: Lưỡi dao của máy cần đảm bảo sạch sẽ, không có vật thể lạ gây tắc nghẽn hoặc sứt mẻ. 

Sau khi đã kiểm tra kỹ càng nguồn điện và lưỡi dao của máy thái thịt, nếu thấy mọi thứ ở tình trạng ổn định, bạn hãy tiến hành chạy thử máy không tải để kiểm tra

Kiểm tra trước khi sử dụng máy thái thịt QX-250

Sử dụng máy thái thịt QX – 250

Hệ thống điều khiển

Khi máy thái thịt QX – 250 ở tình trạng ổn định và quá trình chạy thử máy không xảy ra bất cứ sự cố nào, bạn có thể sử dụng máy để thái thịt với trình tự như sau:

  • Bước 1: Ấn công tắc an toàn trên thân máy sau đó tiến hành khởi động máy để thực hiện thái thịt.
  • Bước 2: Trước khi thái, bạn cần cắt thịt thành những miếng nhỏ, vừa vặn với họng máy.
  • Bước 3: Thịt sau khi sơ chế, bạn cho vào khay sau đó đẩy thịt xuống lưỡi dao để bắt đầu thái. Bạn có thể dùng tay hoặc que cho an toàn hơn.
  • Bước 4: Thịt sau khi thái sẽ tự động rơi vào khay chứa bên dưới, lúc này bạn đã hoàn thành các công đoạn thái thịt.

Thay thế hệ thống lưỡi dao

(Các bước tháo lắp lưỡi dao máy thái thịt)

Khi thấy hệ thống lưỡi dao của máy thái thịt có hiện tượng mòn, bị sứt mẻ dẫn đến hoạt động kém hiệu quả, bạn cần thực hiện thay thế. Để thay thế bạn có thể thực hiện tuần tự theo các bước sau:

  • Bước 1: Tắt nguồn sau đó tiến hành tháo nắp đậy của máy ra.
  • Bước 2: Vặn 2 chốt ở 2 trục máy ra.
  • Bước 3: Thực hiện tháo hệ thống lưỡi dao của máy ra bên ngoài.
  • Bước 4: Lắp bộ lưỡi dao mới vào máy sau đó cố định 2 chốt ban đầu thật chắc chắn.

Đặc biệt, máy thái thịt QX 250 thiết kế thêm 1 công tắc màu đỏ tắt máy. Khi cần tắt máy khẩn cấp, bạn chỉ cần ấn nút là xong – lúc này nhấn nút nguồn xanh máy không khởi động. Khi mở lại thì xoay núm theo chiều kim đồng hồ.

Để được tư vấn một cách tốt nhất khi mua máy thái thịt tươi sống thay được lưỡi dao QX 250 tại Siêu thị thiết bị nhà hàng nói riêng, cũng như các các loại máy thái thịt tươi sống khác nói chung, xin hăy liên hệ chúng tôi bằng cách CHAT trực tuyến trên website, fanpage hoặc qua số HOTLINE: 0345.988.433

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333