DANH MỤC SẢN PHẨM

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA BẾP Á CÔNG NGHIỆP PHÙ HỢP NHẤT.

Lượt xem: 337

Trong các nhà hàng ở nước ta hiện nay có lẽ rằng bếp á công nghiệp là thiết bị nấu phổ biến nhất bởi các nhà hàng luôn có những món ăn theo phong cách phương Đông xào nấu cần sử dụng bếp có ngọn lửa mạnh, khả năng nấu nhanh với số lượng thực phẩm lớn. Và bếp á công nghiệp đáp ứng được nhu cầu này và là sự chọn đúng đắn nhất.

Tuy nhiên trên thị trường có vô số loại bếp á khác nhau, để lựa chọn được một chiếc bếp á công nghiệp đúng với nhu cầu của mình đồng thời đảm bảo được chất lượng thì không phải là chuyện dễ. Bài viết sau đây siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được một chiếc bếp công nghiệp hoàn hảo nhất.

Tiêu chí chọn các thiết bị bếp Á phù hợp cho nhà hàng

Với những lợi ích mà bếp Á mang lại, hiện nay trên thị trường cung cấp bếp Á với đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Vì vậy, bạn cần nắm rõ 6 tiêu chí chọn các thiết bị bếp Á phù hợp cho nhà hàng.

Lựa chọn bếp Á phù hợp với không gian bếp

Tùy vào quy mô căn bếp của bạn rộng hay hẹp mà lựa chọn bếp Á có kích thước phù hợp. Nếu không gian bếp hẹp thì chọn loại bếp Á nhà hàng có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, bố trí. Không gian bếp rộng rãi thì chọn sản phẩm có kích thước lớn hơn với công suất lớn hơn để đáp ứng tốt các nhu cầu nấu nướng của nhà hàng.

Chọn bếp Á có công suất phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại bếp Á gồm 1 họng đốt, 2 họng đốt và 3 họng đốt.

Vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần xác định công suất nấu nướng của nhà hàng trong một ngày nhiều hay ít để lựa chọn mua bếp Á phù hợp, tránh gây lãng phí khi mua bếp quá lớn hoặc mua bếp không đủ công suất nấu gây thiếu hụt.

 

Chọn bếp Á theo chức năng sử dụng

Ngoài kiểu dáng, dựa theo chức năng bếp Á cũng được chia làm 2 loại: bếp hầm và bếp xào. Vì vậy bạn cần xác định mua bếp Á sử dụng nấu món gì? Phục vụ thực khách có đặc thù ra sao? Từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chọn bếp Á theo chất liệu

Bếp Á hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: inox, nhôm,… Tuy nhiên bepdepnhat.com khuyên bạn nên lựa chọn bếp Á làm từ inox 304. Vì đây là loại inox tốt nhất hiện nay, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, tuổi thọ lên đến hàng chục năng, không bị gỉ sét, dễ vệ sinh lau chùi, giúp căn bếp của bạn sạch sẽ, thẩm mỹ hơn.

Tiếp theo, bạn nên chọn bếp Á có kiềng làm bằng gang. Chất liệu này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ bền cao.

Giá cả của sản phẩm

Giá cả thường đi đôi với chất lượng. Vì vậy khi chọn mua bếp Á, bạn đừng nên quan tâm quá nhiều đến giá của sản phẩm. Với những cơ sở kinh doanh thức ăn chuyên nghiệp như nhà hàng thì bạn hãy mạnh dạng đầu tư cho mình sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có chất lượng cao sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu chế biến, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, cho ra những món ăn hoàn hảo nhất.

Dựa vào xuất xứ

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại bếp Á được sản xuất từ nhiều nước khác nhau như: Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam.

Chọn đơn vị cung cấp có uy tín, có dịch vụ đặt hàng

Đây là một trong tiêu chí quan trọng quyết định đến độ bền của sản phẩm. Chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn có được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng.

 Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đơn vị có dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu để bạn có thể thiết kế bếp Á có kích cỡ, công suất phù hợp với căn bếp của mình, giúp hiệu suất nấu nướng được tốt nhất.

Hãy đến với BẮC VIỆT- trao niềm tin gửi chất lượng chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng. Hotline 0344496077.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333