DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn cách sử dụng máy cắt thịt cầm tay hiệu quả

Lượt xem: 242

    Ở bài viết này, Siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các loạimáy cắt thịt phổ biến trên trên thị trường, với mong muốn là có thể giúp các bạn sử dụng sản phẩm một cách thông dụng an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ chia làm 2 loại đó là máy cắt thịt sống và máy cắt thịt đông lạnh, thịt chín.

1.Hướng dẫn sử dụng máy cắt thịt sống

     Đầu tiên ban phải kiểm tra các thiết bị như: dây cắm, dây nguồn, máy, lưỡi dao, ngăn cắt thịt có an toàn và chắc chắn hay không? Sau khi bật công tắc điện bạn để 1 khay chứa thịt ở khe ra thịt. Tiếp đến, bạn đưa thịt cần cắt vào khe cho thịt, với máy cắt thịt heo có 2 bộ lưỡi dao trở lên thì bạn nên đưa thịt vào đúng khe. Máy sẽ cho ra những phần thịt có kích thước đạt chuẩn. Ngoài ra, để dùng thịt dạng sợi, các bạn lấy thịt đã cắt lát lần một xếp lại, đặt vuông góc và cho vào máy cắt lần hai.

2.Lưu ý khi sử dụng máy cắt thịt sống

      Tuyệt đối không để máy trong tầm tay trẻ nhỏ, không đặt máy ở những nơi ẩm thấp để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không những vậy, trong quá trình cắt thịt người dùng không làm việc khác hoặc lơ là vì các lưỡi dao cắt thịt rất sắc. Đặc biệt, không dùng máy để cắt các loại thịt quá mềm hoặc quá cứng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến lưỡi dao.

 

                                                Máy cắt thịt tươi sống

3.Hướng dẫn sử dụng máy cắt thịt đông lạnh

     Cũng giống như máy cắt thịt sống, việc đầu tiên là bạn cần kiểm tra: dây cắm, dây nguồn, máy, lưỡi dao, ngăn cắt thịt. Bước tiếp theo là đưa thịt cần cắt vào gá đỡ, hãy giữ chặt thịt bằng cách sử dụng các đầu đinh gắn trên gá đỡ. Sử dụng núm điều chỉnh độ rộng của lưỡi dao so với mặt tiếp xúc để có được những lát thịt ưng ý. Cuối cùng bạn để một khay chứa để lấy thịt sắp được cắt và bật công tắc là hoàn thành.

 

 

                    Cắt thịt một cách nhanh chóng và đơn giản

4.Cách bảo quản và vệ sinh máy cắt thịt chín, đông lạnh

      Các bước bảo quản và vệ sinh máy khá đơn giản. Các bạn chỉ cần dùng 2 bình xịt dạng phun lớn nhỏ, bình lớn các bạn nước sạch, bình nhỏ các bạn cho nước rửa chén hòa với nước là đã có thể làm sạch máy. Một lưu ý nho nhỏ là nếu như bạn tháo rời các bộ phận để vệ sinh thì khi lắp lại phải đúng kỹ thuật nhé. Hy vọng rằng, bài viết hướng dẫn sử dụng máy cắt thịt trên sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả hơn. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ, bạn hãy gọi ngay cho Siêu thị thiết bị nhà hàng  theo 2 số Hotline sau:0827.086.308 - 0879.777.492 . Chúc các bạn 1 ngày làm việc hiệu quả!

 

 

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333