DANH MỤC SẢN PHẨM

Có nên mua Máy xay thịt công nghiệp IR22 làm giò chả?

Lượt xem: 227

    Máy xay thịt  là một trong 4 dòng máy xay thịt JR, có công suất cao hơn JR 12. Không chỉ xay năng suất cao, JR 22 còn có khả năng xay nhuyễn thịt phục vụ nhu cầu chế biến cho các nhà hàng, bếp ăn lớn, cơ sở chế biến thịt chuyên nghiệp.Sau đây Siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về máy xay thịt JR 22 và cách chọn lựa máy xay thịt chuẩn nhé.

1.Máy xay thịt công nghiệp JR-22 là gì?

                

                                                   Máy xay thịt công nghiệp JR-22

    Máy xay thịt công nghiệp JR-22 dòng sản phẩm chuyên dụng để xay và đùn thịt heo, bò,…vv. Thiết bị phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng, khu công nghiệp,… Máy xay thịt JR-22 giúp người sử dụng phục vụ nhu cầu làm món ăn, xúc xích,… với số lượng lớn. Đặc biệt, máy còn có thể xay và đùn được nhiều loại thịt có gân, da và sụn cứng vừa phải.

    Máy xay thịt là chiếc máy dùng để xay thịt, chuyên xay các loại thịt như thịt lợn, thịt gà, tôm cua, cá… với công suất lớn, tốc độ cao. Chức năng nghiền, xay nhỏ, đều, mịn, nhuyễn các loại thịt và thực phẩm liên quan đến thịt, đáp ứng yêu cầu sử dụng tiện lợi và an toàn.

   Máy xay thịt thường dùng để xay thịt cho trẻ nhỏ, xay thịt để làm nem, làm giò chả, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.    

                 

 

           Xay thịt được nhiều độ nhuyễn nhờ 2 lưỡi dao đùn thịt 6-8mm chất liệu thép tôi sắc bén, dễ vệ sinh.

2.Có nên mua máy xay thịt không? Những lợi ích tuyệt vời của máy xay thịt công nghiệp JR 22

- Ưu điểm của máy xay thịt JR-22

- Công suất cao

Ưu điểm của dòng máy xay thịt công suất lớn là động cơ công suất mạnh mẽ, có khả năng hoạt động liên tục đến 30 phút mà vẫn đảm bảo độ bền.

JR 22 cho năng suất xay lên đến 220kg/h, điều này đáp ứng rất tốt nhu cầu số lượng thịt lớn của các cơ sở sản xuất thịt chuyên nghiệp.

Máy xay thịt công nghiệp JR 22 có thể xay được các loại thịt heo, bò, gà, cá, hải sản… kể cả có lẫn gân, da, sụn. Đây là ưu điểm rất lớn khi xay với năng suất công nghiệp. Khi xay cho các cơ sở lớn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian lọc các thành phần này khỏi thịt  mà vẫn xay tốt.

                    

                                                    Tạo viên thịt rất đơn giản 

Công suất của máy cao, cùng với độ sắc bén của lưỡi dao thép tôi, trục xoắn mạnh giúp thịt xay nhuyễn đều và không có hiện tượng kẹt, đứng máy như các dòng máy xay thịt mini.

- Độ nhuyễn đa dạng

Mỗi máy xay thịt công nghiệp JR 22 được trang bị 2 bộ lưỡi dao tương ứng với độ nhuyễn 6.0 và 8.0 mm. Tính năng này giúp đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của các cơ sở chuyên nghiệp.

Để thay đổi độ nhuyễn, bạn chỉ cần thay đổi bộ lưỡi dao theo hướng dẫn kèm theo máy.

- Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn

Máy xay thịt công nghiệp JR 22 chỉ nặng 30kg, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích nên bạn không phải lo lắng vấn đề tìm chỗ để máy

Toàn bộ thân máy được bọc bằng inox sáng bóng, an toàn và sạch sẽ. Khay chứa thịt thiết kế cao cách xa phần trục xoắn thịt, an toàn khi cho thịt vào xay.

Các chi tiết đều được làm từ inox dày, chắc chắn, hạn chế được tiếng ồn và rung máy khi hoạt động.

- Dễ sử dụng và độ bền cao

Sử dụng máy xay thịt công nghiệp rất đơn giản, chỉ cần bạn lưu ý lắp phần ống xay thịt đúng thứ tự. Kiểm tra kĩ các bộ phận của máy và mở công tắc, bỏ các miếng thịt vào họng máy và chỉ sau vài giây, máy đã xay ra thịt nhuyễn mịn.

Máy xay thịt công nghiệp JR 22 hoạt động với công suất cao nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, chất liệu inox chống gỉ, dễ vệ sinh máy.                   Hầu hết các dòng máy sử dụng motor để vận hành thì bạn lưu ý không để máy hoạt động quá công suất thì độ bền sẽ tăng đáng kể.

 Thiết bị Nhà hàng Bắc Việt chuyên cung cấp các loại máy xay công nghiệp giá rẻ chất lượng cao phục vụ cho nhà hàng, các gia đình có nhu cầu sử dụng với khối lượng lớn. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại thiết bị chế biến nhà bếp khác như: máy cắt lát thịt, máy cưa xương, máy thái rau củ quả, máy cắt sợi mỳ,…

     Hotline 0827.086.308 - 0879.777.492

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333