DANH MỤC SẢN PHẨM

chọn máy wafle phù hợ nhất để kinh doanh.

Lượt xem: 223

Bánh Waffle là loại bánh có nguồn gốc từ Bỉ và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường bán rất nhiều máy làm loại bánh này không phải ai cũng hiểu rõ về cách thức và hoạt động để làm ra những chiếc bánh thơm ngon. Trong bài viết dưới đây, siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ cùng bạn tìm hiểu bánh waffle là gì và những tips khi chọn mua máy làm bánh waffle nhé!

  1. Bánh waffle là gì?

Waffle (bánh quế) là loại bánh làm từ bột mì và được nướng chín trong khuôn sẵn có hoa văn khác nhau. Đây là món ăn có nguồn gốc từ Bỉ, và được coi là niềm tự hào về ẩm thực đường phố của người dân nơi đây. Bánh waffle có nhiều kiểu hình dạng và kích thước khác nhau, và trở thành món ăn quen thuộc trong bữa sáng, bữa ăn nhẹ hay tráng miệng của các quốc gia trên toàn thế giới.

  1. Nguyên liệu làm bánh waffle

Công thức làm bánh waffle rất đa dạng, tùy thuộc vào loại bánh muốn làm hoặc nguyên liệu bạn sử dụng. Một chiếc bánh waffle truyền thống được làm từ bột mì, bơ, đường nâu, men nở, sữa và trứng. Chúng có hương vị khá giống với bánh pancake, nhưng nhiều đường, ngậy và vỏ bên ngoài giòn hơn. Nếu muốn thưởng thức nhanh vào bữa sáng, bạn có thể mua bánh waffle chế biến sẵn hoặc đông lạnh có bán tại các cửa hàng trên toàn quốc.

III. Có những loại bánh Waffle nào?

Trước khi quyết định mua máy làm bánh waffle, bạn cần hiểu rõ hương vị của loại bánh mình muốn làm. Hầu hết các loại bánh waffle đều được đặt tên theo quê hương của chúng, và mỗi loại đều có hương vị và kết cấu riêng biệt. Dưới đây là một số loại bánh waffle phổ biến nhất.

    1. Belgian Waffle

 Belgian Waffle không xuất phát từ Bỉ mà chỉ đơn giản là phiên bản Bắc Mỹ của Brussels Waffle. Tuy nhiên, Belgian Waffle thường chứa ít bột nở và có phần vỏ ngoài dày hơn American Waffle. Chúng có nhiều hình dạng khác nhau (hình vuông, hình tròn,…) và thường được dùng trong bữa sáng và tráng miệng.

  1. Brussels Waffle

Brussels Waffle sử dụng bột nở làm từ lòng trắng trứng đánh bông hoặc men nở. Chính điều này đã khiến bánh mềm mịn và có kết cấu vô cùng đặc trưng mà không vùng nào có được. Với phần vỏ bánh dày, Brussels Waffle thường được dùng kèm đường bột, trái cây, kem đánh bông hoặc kem tươi.

  1. American Waffle

American Waffle được làm từ bột nở lên men, tạo độ mỏng và chắc cho bánh. Các hình tổ ong trên kiểu bánh này thường nhỏ và nhiều hơn các loại bánh khác rất dễ phân biết kiểu bánh waffle là gì này, vì thế, kết hợp bánh với siro hoặc sốt thịt sẽ tạo nên một hương vị vô cùng hoàn hảo.

  1. Liege Waffle

So với hai loại bánh đến từ Bỉ và Brussels, Liege Waffle chắc và ngọt hơn. Nhờ lớp vỏ ngoài được phủ đường ngọc trai mà bánh không bị nhão khi dùng kèm với trái cây hoặc kem tươi. Vì thế, đây là loại bánh được bắt gặp nhiều nhất ở những gánh hàng rong trên đường phố của Bỉ.

    Máy làm bánh waffle là gì?

Máy làm bánh waffle là thiết bị không thể thiếu cho những ai muốn tự tay tạo ra những chiếc bánh quế thơm ngon, giòn rụm. Chỉ cần đổ bột vào khay, đậy nắp và một lát sau, bạn sẽ có ngay những chiếc bánh waffle đúng chuẩn hương vị cho bữa sáng, tráng miệng hay bữa ăn nhẹ.

  1. Tiêu chí chọn máy làm bánh waffle

Khi đã hiểu bánh waffle là gì, bạn có thể tự tin tìm kiếm các dòng máy phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nếu chỉ muốn làm bánh waffle để phục vụ bữa sáng tại gia thì bạn nên mua máy loại nhỏ. Còn nếu bạn làm việc trong các nhà hàng hay xưởng sản xuất thì máy có công suất lớn (máy làm bánh waffle công nghiệp) sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Vì thế, trước khi mua thiết bị, hãy cân nhắc tới các yếu tố như:

 +kích cỡ bánh và Lượng bánh muốn chế biến trong một giờ

Đầu tiên, hãy chọn kích thước của máy dựa trên số lượng bánh bạn muốn nướng tại một thời điểm. Nếu bạn muốn làm số lượng bánh lớn cho tất cả mọi thành viên trong gia đình, hãy chọn máy có chiều rộng từ 20 cm trở lên và có khả năng nướng 2 khay cùng lúc.

Tuy nhiên, nếu máy nướng có kích thước lớn, việc chuẩn bị và dọn dẹp sẽ khó khăn hơn, nhiều người sẽ cảm thấy phiền phức và mệt mỏi sau nhiều lần sử dụng. Đồng thời, cũng nên cân nhắc về diện tích căn bếp nhà bạn để lựa chọn kích thước máy phù hợp.

+Các đặc điểm kỹ thuật như điện áp, khoảng nhiệt độ và tính năng hẹn giờ.

Một chiếc máy sở hữu số W vàng cao thì công suất hoạt động càng lớn.

 Nhờ đó, bạn có thể làm một chiếc bánh waffle trong thời gian ngắn hơn với lớp vỏ ngoài giòn tan và bên trong mềm mại.

Nếu bạn muốn thưởng thức một chiếc bánh quế ngon, hãy chọn một chiếc máy có mức công suất cao, khoảng từ 900W trở lên là mức công suất khá hợp lý.

Hầu hết những chiếc máy làm waffle bằng điện đều bắt đầu quá trình làm nóng bằng cách cắm điện vào ổ cắm. Do đó, nếu bạn quên rút phích cắm sau khi sử dụng, công tắc có thể vẫn bật mà bạn không nhận ra.

Việc duy trì nguồn điện liên tục có thể gây ra sự cố cháy nổ, do đó, bạn nên chọn những loại máy có trang bị công tắc nguồn có thể tự bật/ tắt hoặc thiết bị tự động tắt nguồn bằng bộ hẹn giờ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

+Các yếu tố khác như vệ sinh, thời gian nướng và tuổi thọ của máy.

Chọn Vật Liệu và Lớp Xử Lý Bề Mặt

Tiết Kiệm Thời Gian Làm Sạch: Chọn Vật Liệu và Lớp Xử Lý Bề Mặt

Khi chọn dụng cụ nấu ăn, hãy ưu tiên cho những sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm sạch. Giống như loại máy làm waffle điện, loại sử dụng lửa trực tiếp đã được xử lý qua fluororesin cho phép bạn làm sạch thật nhanh chóng vì mảng bám không dính chặt vào khay và thường rơi ra một cách dễ dàng.

Ngoài ra, chất liệu làm khay nướng rất đa dạng từ nhôm đến sắt. Nhôm thường nhẹ và dễ sử dụng kết hợp với việc được xử lý thông qua flo nên tiện dụng hơn. Chất liệu sắt tuy khó bảo trì hơn một chút nhưng khi cầm rất chắc tay và trông đẹp mắt nên thường được dùng làm bánh khi thưởng thức ngoài trời.

còn chần chừa gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi hotline 0344496077 để được mua hàng với giá ưu đãi và chất lượng nhất.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333