DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách sử dụng lò nướng Salamander đúng cách?

Lượt xem: 158

   Hiện nay, các loại Lò nướng Salamaner không còn xa lạ với các nhà hàng, khách sạn… Đây là loại lò nướng cao cấp với hệ thống nướng công nghệ hiện đại có thể nướng nhiều loại bánh cũng như thực phẩm khác nhau. Hãy cùng Siêu thị thiết bị nhà hàng tìm hiểu về cách sử dụng lò nướng Salamander đúng cách nhé!

 

                   

                                                     Lò nướng Salamaner

    

Điểm qua đặc điểm nội bật của lò nướng Salamander

Chất liệu cao cấp

Lò nướng Salamader được làm từ inox chất lượng cao chống gỉ, không bị biến dạng khi hoạt động ở nhiệt độ cao. Mặt khác, dễ dàng vệ sinh, lau chùi tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Thiết kế tinh tế

Được thiết kế nhỏ gọn với các họng gas riêng biệt tương ứng với các núm vặn điều chỉnh khi không cần sử dụng bạn có thể tắt bớt để tiết kiệm nhiên liệu. 

                 

 

 

Bề mặt nướng được làm bằng gốm san hô giúp thịt chín đều mà không bị khói không bị cháy xém, vỉ nướng có thể điều chỉnh lên xuống cho phù hợp với kích thước của các loại thực phẩm. 

                            

                                               Có hệ thống van khóa gas an toàn

Năng suất vượt trội

Không gian khay nướng lớn, cho năng suất cao với lượng nhiệt tỏa ra đều ở các họng gas riêng biệt giúp nướng được nhiều thực phẩm mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Hệ thống tăng nhiệt thần tốc, có thể làm nóng tức thời thực phẩm.

Nướng được nhiều loại thực phẩm mà không khói

Điểm khác biệt của lò nướng Salamander là nguồn độ được làm nóng từ trên xuống, dầu mỡ của thực phẩm chảy xuống khay hứng không hề có khói bay ra giúp thực thẩm giữ được hương vị tự nhiên và đảm bảo an toàn.

                        

                                                                    Nướng đa dạng đồ ăn

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Salamander đúng cách

1. Hướng dẫn lắp đặt

Vị trí đặt lò nướng: nên được đặt ở vị trí ngang tầm mắt, tốt nhất là nơi rộng rãi, sao cho bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng, không phải cúi xuống hoặc với lên cao khi cần xem thức ăn trong lò hoặc cần lấy thực phẩm ra.

Ngoài ra bạn cũng cần chọn vị trí đặt lò sao cho không gần các thiết bị điện gia dụng khác như ti vi, tủ lạnh, máy giặt… để tránh ảnh hưởng xấu tới các thiết bị này. Không gian xung quanh lò cũng cần phải thoáng, bạn nên đặt lò sao cho hai bên thành lò và vách lò phía sau phải cách tường ít nhất 10 cm. 

2. Hướng dẫn sử dụng, vận hành an toàn

Với lần sử dụng đầu tiên, tháo lớp vỏ nylon bảo vệ bề mặt ra. Không sử dụng những dụng cụ sắc hay những vật dụng dễ cháy, dễ mài mòn để thực hiện thao tác này.

Sau đó, khởi động lò nướng ở bên ngoài hoặc nơi thông thoáng và để lò nướng ở đó tối đa 15-20 phút.

3. Sau khi sử dụng xong

Sau khi nướng xong, bạn sử dụng khăn ướt để lau ngay các vết bẩn (khi lò còn hơi ấm nóng) sau đó dùng khăn khô lau lại, tránh để thức ăn bám lâu ngày hoặc đọng nước trong lò gây mất vệ sinh và sau sẽ khó chùi rửa và mất vệ sinh.

Sử dụng xà bông hoăc chất tẩy và nước để làm sạch mỡ và vết bẩn ở mặt thép, sau đó lau khô. Không dùng bất kỳ kim loại nào để lau rửa.

Để biết thêm các thông tin liên quan đến lò nướng Salamander, cách nhanh nhất là liên hệ hoặc đến Siêu thị thiết bị nhà hàng để được hỗ trợ.

Hotline 0827.086.308 - 0879.777.492

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333