DANH MỤC SẢN PHẨM

Bí quyết mở quán kem tươi kinh doanh hiệu quả

Lượt xem: 615

Bạn đang có dự định mở quán kem tươi nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang trăn trở về việc mở quán kem tươi cần bao nhiêu vốn? Bài viết sau của siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ mang đến cho bạn kinh nghiệm mở quán kem tươi từ những doanh nghiệp đã thành công trong ngành.

  1. Trang bị kiến thức một cách vững vàng

Dù là nhà hàng lớn hay nhỏ thì kiến thức cốt yếu và chuyên sâu là thứ cần học hỏi và nắm vững. Ai cũng sẽ là chủ nếu có vốn kinh doanh nhưng chưa chắc sẽ thành công. Quán kem của bạn sẽ có những bước tiến vững chắc trong thị trường F&B này nếu bạn trang bị đủ những kiến thức sau:

Quản trị kinh doanh: bạn cần tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, khả năng cạnh tranh, dự toán chi phí, hình thức quản lý nhân viên

Kiến thức làm kem: Hiện nay trên mạng có rất nhiều công thức làm kem, nếu bạn không có đủ kiến thức làm kem thì bạn sẽ không biết và kiểm chứng được công thức nào đang thiếu sót, công thức nào là phù hợp.

Bạn cần hiểu rõ về sản phẩm của mình thì mới phục vụ tốt cho khách hàng tốt được.

  1. Chuẩn bị nguồn vốn

Vốn, đây là yếu tố quyết định quán kem bạn có mở hay không. Số vốn của bạn tăng lên hay giảm đi còn phụ thuộc vào kế hoạch kinh doanh và đường hướng phát triển mà bạn vạch ra cho quán. Với quán kem tươi vừa và nhỏ thì vốn thường giao động trong khoảng 60-150 triệu đồng, với một số chi phí như sau:

Tiền đặt cọc và thuê mặt bằng – cửa hàng kinh doanh.

Tiền sửa chữa và thiết kế quán kem nhỏ.

Tiền mua sắm các dụng cụ làm kem, bàn ghế, tủ kệ trưng bày.

Tiền sắm các trang bị, vật dụng, máy móc làm kem tươi kinh doanh nhỏ, tủ đông cho kem, cốc, ly, đĩa đựng kem, nguyên liệu làm kem và những loại thiết bị khác.

Nguồn tiền dự phòng riêng để chuẩn bị cho những tháng đầu khi kinh doanh kem chưa hoàn vốn.

3.Lựa chọn địa điểm kinh doanh

Địa điểm là yếu tố đầu tiên cần nhắc đến nếu muốn mở quán kem tươi kinh doanh hiệu quả. Dựa vào đối tượng và mô hình kinh doanh của mình mà bạn nên lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp. Nếu có số vốn lớn, bạn có thể lựa chọn địa điểm rộng, có mặt tiền đẹp, nằm trong khu vực sầm uất, dân cư đông đúc. Còn nếu vốn ít, bạn nên chọn những địa điểm ở trong ngõ, gần các trường học, các chợ, trung tâm thương mại, nơi có đông người qua lại.

  1. Tìm nguồn cung nguyên liệu chất lượng

Nếu vốn là thứ giúp bạn mở quán thì chất lượng lại là thứ giúp bạn tồn tại và phát triển với thị trường cạnh tranh F&B. Chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng được nâng cao, người ta sẵn sàng chi một số tiền nhiều hơn để thưởng thức món ăn ngon và sạch nên bạn cũng đừng vì ham lợi mà sử dụng các nguyên liệu rẻ tiền, không đảm bảo chất lượng. Bên cạnh bột làm kem thì bạn cần chuẩn bị thêm một số trái cây tươi, marshmallow, kẹo cốm,sauce tạo mùi,...các loại ăn kèm kem nhắm tạo thêm màu sắc và hương vị mới lạ thu hút thực khách. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất trong nước và nước ngoài, bạn nên cân nhắc thật kỹ để có thể làm ra những sản phẩm chất lượng nhất.

  1. Thiết kế cho quán kem tươi

Quán kem của bạn không nhất thiết phải nằm tại những con đường trung tâm nhiều người qua lại. Bạn có thể chọn các khu vực đông dân cư, khu vui chơi, trường học,... để mở quán. Tùy vào hình thức quán kem bạn muốn kinh doanh mà thiết kế quán của mình. Ví dụ như nếu theo kiểu phục vụ kem ăn nhanh, khách tới chỉ muốn cầm lấy kem cây rồi đi thì quán bạn không cần quá nhiều bàn ghế, chỉ cần máy làm kem và không gian thật gọn gàng và sạch sẽ. Còn với quán kem tự chọn thì cách bày trí quán, từ máy làm kem đến khu vực các món ăn kèm, bàn ghế, không gian quán,... đều là những thứ giúp quán kem của bạn ấn tượng và ghi điểm với khách hàng

  1. Chất lượng phục vụ của quán

Dù là quầy kem nhỏ hay cửa hàng kem sang trọng hiện đại, thì phong cách phục vụ là sợi dây liên kết giữa khách hàng và quán kem của bạn. Trong gia đoạn đầu mở quán chắc hẳn sẽ rất bận rộn, nhưng bạn cũng cần bỏ ra một ít thời gian để xây dựng quy trình rõ ràng giúp nhân viên phục vụ lấy đó làm cơ sở tham khảo.

Ngoài ra, bạn nên đặt mình vào vị trí khách hàng để có thể tối ưu hóa các tiện ích trong quán tạo sự hài lòng cho khách dù là nhỏ nhất. Khách bước vào quán không chỉ đòi hỏi chất lượng kem mà còn cần nhiều thứ khác nữa.

 hãy liên hệ với chúng tôi để mua thiết bị làm kem chất lượng tốt nhất hotline 0344496077.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333