DANH MỤC SẢN PHẨM

BÍ KỊP TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH KHI KINH DOANH QUÁN PHỞ

Lượt xem: 213

Để kinh doanh quán phở lúc đầu ta cần số lượng vốn khoảng từ 60-80 triệu VNĐ và sẽ hoàn lại vốn từ tháng 7 nếu bạn biết cách kinh doanh và thêm một chút may mắn. May mắn chỉ chiếm khoảng 20% và còn lại phụ thuộc vào khả năng kinh doanh của bạn hãy tìm tòi, học hỏi và trao dồi kiến thức để tích lũy kinh nghiệm và tăng khả năng của bản thân. Thiết Bị Bếp nhà hang công nghiệp sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm đã có để có thể giúp bạn tham khảo từ đó giúp ích được cho các bạn trong việc kinh doanh:


1, Có hiểu biết và đam mê về Phở

Phở là quốc hồn quốc túy của người viết nam, nằm trong top 20 trải nghiệm ẩm thực “đỉnh” nhất thế giới vào năm 2018. Ở Hà Nội Phở Hà Nội không chỉ đơn giản vì là nó còn mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam được nhiều du khách quốc tế trong và ngoài nước yêu thích. Mọi người có thể sẵn sàng bỏ ra 40 – 50 nghìn để có thể thưởng thực được 1 bát phở chất lượng. Vậy nếu bạn có đam mê và sự tìm tòi nhất định bạn sẽ tìm ra được công thức ngon, chuẩn vị cho món phở của bạn.

 

2, Tạo ra menu đa dạng

Khi bạn đã tìm được ra bí quyết nấu phở rồi thì bạn hay đa dạng sản phẩm, khẩu vị để khiến menu quán bạn thêm phần sang trọng và cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Hay làm ra món mang tính sáng tạo mang thương hiệu và đặc trưng của quán để gây sự tò mò và thích thú đối với thực khách

Bạn có thể đặt tên món ăn theo kiểu riêng, phá cách đó cũng là 1 cách để tạo điểm nhấn trong menu quán bạn.

 

3, Địa điểm và mặt bằng

Một địa điểm đẹp và tốt cũng là 1 lợi thế cạnh tranh hiệu quả để khách có thể dễ dàng nhận thấy quán của bạn. Nhưng nếu bạn không có đủ khả năng để thuê một mặt bằng đẹp thì hay tham khảo qua các Ứng dụng giao đồ ăn như: GrabFood, Baemin, ShopeeFood,.. Từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng dịch vụ và sự tận tình với khách hang để quán của bạn trở thành quán ưa thích trên các ứng dụng đó. Từ nên tảng đó hay biến khách hàng trên các nên tảng thành khách hàng thân thiết của mình.

 

4, Giá cả

Bạn hãy khảo sát thị trường để tìm được giá hợp lý nhất với các đối thủ cạnh tranh xung quanh, đẩy mạnh dịch vụ và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Nếu bạn có thể biến sự phục vụ tận tình là điểm mạnh của quán thì bạn hoàn toàn có thể để giá cao hơn so với mặt bằng chung.

Vì trong kinh doanh F&B chất lượng chỉ chiếm 20%, 5% là các giá trị khác còn 75% chính là sự phục vụ.

 

5, Có được những trang thiết bị tốt

Hãy sắm cho mình những tranh thiết bị cần thiết như nồi nấu phở, máy cưa xương, máy thái thịt, máy viên thịt,… để có thế tiết kiệm nhân công và tăng năng suất làm việc sau khi quán đã có 1 lượt khách nhất định.

   

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333