DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp rán điện TH-909 - Sản phẩm bếp rán điện cao cấp

Lượt xem: 696

Các món ăn chiên, rán là những món ăn được rất nhiều người ưa thích, nhất là trẻ em và giới trẻ các món như : cá viên, gà chiên, khoai tây lốc xoáy, chiên đậu hủ, chiên phô mai que, nem chiên … Và thực đơn của các nhà hàng không thể thiếu những món chiên yêu thích này.

Các món ăn chiên, rán là những món ăn được rất nhiều người ưa thích, nhất là trẻ em và giới trẻ các món như: cá viên, gà chiên, khoai tây lốc xoáy, chiên đậu hủ, chiên phô mai que, nem chiên … Và thực đơn của các nhà hàng không thể thiếu những món chiên yêu thích này. Bếp rán điệnTH-909 là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm thiết bị nhà hàng phục vụ cho các quán thức ăn nhanh, nhà hàng, quán ăn gia đình .Bếp rán điện dùng để chiên tất cả các món như cá viên, gà chiên, khoai tây lốc xoáy, chiên đậu hủ, chiên phô mai que, nem chiên ...

Đặc điểm nổi bật

-  Bếp rán điện được làm bằng vật liệu inox không bị gỉ sét, luôn luôn sáng đẹp. Và đặc biệt không gây độc hại cho các món ăn khi chiên.

- Đồ ăn như cá viên, khoai tây và một số khác khi chiên bạn có thể đặt vào chiếc rổ đựng bằng inox, rất tiện lợi và đẹp mắt. Đợi dầu sôi bạn nhúng rổ kèm theo đồ ăn trong đó xuống ngập dầu. Đợi đồ ăn chín bạn nhấc rổ lên và để vào tầng trên của máy chiên cho ráo dầu.

- Bếp rán điện có thể điều chỉnh được nhiệt độ sôi của dầu từ 50-2000C nhờ vào núm điều chỉnh nhiệt độ ở trên thân máy. Khi nào muốn giữ ấm thực phẩm thì vặn nhiệt độ thấp xuống hoặc tắt máy thì vặn về số 0.

- Về phần vệ sinh máy thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc rút điện và nhấc phần điện trở của bếp rán điện ra khỏi máy. Sau đó rửa phần vỏ và nồi máy hoàn toàn bình thường như các loại nồi khác.

Thông số kỹ thuật

- Model:TH-909

- Nguồn điện:~220V -50Hz

- Công suất:7 kW

- Kích thước bếp:65 X 60 X 44 CM

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị nhà hàng công nghiệp khác, phục vụ cho nhà hàng, khách sạn như: thiết bị làm bánh, thiết bị chế biến nhà bếp, thiết bị làm đồ ăn nhanh…. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333