DANH MỤC SẢN PHẨM

BẢO QUẢN ĐỒ ĂN KHÔNG KHÓ VÌ ĐÃ CÓ MÁY HÚT CHÂN KHÔNG

Lượt xem: 293

Bạn có biết thức ăn nạp vào cơ thể chúng ta hàng ngày luôn bị bán bụi hay vi khuẩn mà mắt thường không thể thấy được nếu như không được bảo quản đúng cách.Thực phẩm khi không được bảo quản đúng cách sẽ bị vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng xâm nhập không còn an toàn cho người sử dụng. Vậy Bắc Việt sẽ giúp bạn tìm ra những cách khắc phục về vấn đề này

 

Tầm quan trọng của máy hút chân không là rất cần thiết trong mỗi gian bếp của chúng ta để đảm bảo an toàn cho từng thành viên trong gia đình trước tình trạng môi trường ngày nay quá ô nhiễm

Dưới đây sieuthithietbinhahang sẽ giới thiệu đến bạn đọc thêm những thông tin cần thiết phù hợp với sự lựa chọn của từng gia đình.

Đầu tiên chúng ta nên biết được lý do nên dùng máy hút chân không

1. Tại sao nên dùng máy hút chân không bảo quản thực phẩm

Theo lý thuyết, môi trường chân không không chứa bất cứ vật chất gì bên trong kể cả vi khuẩn, carbonic, oxi... Chính nhờ điều này, môi trường chân không có khả năng bảo vệ thực phẩm khỏi sự tấn công của nấm mốc, vi khuẩn, sự oxi hóa. 

Chỉ có ngoài khí quyển trái đất mới có thể tạo nên môi trường chân không tuyệt đối. Tuy nhiên, chúng ta có thể tạo ra môi trường chân không tương đối bằng cách hút thủ công hoặc dùng máy hút chân không để hút hết không khí xung quanh thực phẩm rồi đóng kín miệng túi. Điều này sẽ tăng thời gian bảo quản thực phẩm so với phương pháp thông thường từ 3 đến 5 lần.

  

Máy ép chân không giúp bạn bảo quản thực phẩm hiệu quả

2. 5 công dụng tuyệt vời của máy hút chân không trong bảo quản thực phẩm

2.1. Tăng khả năng giữ ấm

Đây là công dụng ít người biết khi sử dụng máy hút chân không. Nếu bạn cần đem thực phẩm theo để phục vụ cho chuyến đi xa, dùng khi ăn trưa sau giờ làm việc... thì sau khi chế biến, bạn cho chúng vào túi chuyên dụng và tiến hành hút chân không, hàn lại miệng túi. Nhờ vậy mà thức ăn được tăng thời gian giữ nóng để bạn dùng bữa ngon lành mà không cần hâm lại, chưa kể đến việc hàn kín miệng túi giúp cho thực phẩm không bị chảy nước, rơi rớt ra ngoài, chịu được va đập tốt.

2.2. Giữ thực phẩm tươi ngon không dùng chất bảo quản

Với những loại thực phẩm tươi sống như trái cây, rau củ, thịt cá, hải sản... khi không được bảo quản đúng cách sẽ làm hàm lượng dinh dưỡng mất đi, kém tươi ngon. Do đó, bạn cần dùng máy hút chân không kết hợp với bảo quản trong tủ lạnh để hạn chế tối đa việc này, giúp thực phẩm kéo dài sự tươi ngon như lúc mới mua.

2.3. Kéo dài thời gian bảo quản

Trung bình, thời gian bảo quản ngũ cốc, thịt, hải sản đông lạnh trong ngăn đông tủ lạnh là khoảng 6 tháng. Tuy nhiên nếu dùng cách hút chân không thì có thể tăng thời gian lưu trữ đến 2 - 3 năm. Những loại trái cây mềm bảo quản thông thường trong tủ lạnh được 2 - 3 ngày, còn khi áp dụng hút chân không có thể tăng lên 1 tuần.

2.4. Tránh lây nhiễm chéo mùi và vi khuẩn

Thông thường chúng ta bảo quản cả thực phẩm chín và sống trong tủ lạnh, điều này vô tình khiến vi khuẩn và mùi lây nhiễm chéo giữa các thực phẩm với nhau. Do đó, bạn nên dùng máy hút chân không để bảo quản, ngăn chặn hạn chế mùi và vi khuẩn tối đa.

2.5. Tiết kiệm diện tích lưu trữ

Bạn có biết thực phẩm khi được hút chân không sẽ được nén chặt nhất mà không bị hư hỏng hay biến dạng? Với đặc tính này, bạn có thể sắp chồng nhiều thực phẩm lên nhau để làm gọn không gian lưu trữ, giúp việc bảo quản được gọn gàng và tiết kiệm diện tích hơn.Qua bài viết trên bạn có thể thấy được những tiện ích tuyệt vời mà máy hút chân không mang lại trong việc bảo quản thực phẩm. Bạn có thể tìm mua máy ép chân không chất lượng hoặc những thiết bị phục vụ cho nhu cầu sản xuất thực phẩm thức uống, chăm sóc sức khỏe như máy làm đá viên, máy làm kem tươi, .. tại website https://sieuthithietbinhahang.vn/.

SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG

  •  Website: https://sieuthithietbinhahang.vn/
  • Tổng đài MIỄN PHÍ: 0977.545.888

   Máy hút chân không là một thiết bị giúp bảo quản thực phẩm vô cùng hữu ích. Với một chiếc máy hút chân không gia đình sẽ giúp thực phẩm lưu giữ được sự tươi ngon, hương vị và màu sắc. Không những bảo quản thực phẩm tốt thì máy hút chân không còn giúp lưu trữ các linh kiện điện tử vô cùng tiện lợi. Đây là một thiết bị vô cùng tiện ích cho bạn và gia đình.

 Sieuthithietbinhahang trung tâm mua sắm tại nhà với hệ thống siêu thị 63 tỉnh thành với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy làm kem tươi, máy làm đá viên, máy hút chân không công nghiệp…được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc, giúp quý khách hàng trải nghiệm gần nhà tiện lợi để lựa chọn được cho gia đinh mình sản phẩm phù hợp nhất.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333