DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn mát 3 cánh 1m8 inox hiệu suất cao, tiết kiệm điện - Chính Hãng Bắc Việt

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Bàn mát 3 cánh 1m8 inox hiệu suất cao, tiết kiệm điện là sản phẩm tủ mát được cung cấp bởi Bắc Việt , Chuyên   bảo quản nguyên liệu ở nhiệt độ khoảng 2 – 8°C. Đây là nhiệt độ phù hợp   bảo quản các loại thực phẩm sử dụng trong ngày như rau củ, quả, sữa tươi, bơ, thịt,…  Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các nhà hàng , quán bar , quầy pha chế , .....

    Bàn mát 3 cánh 1m8 inox hiệu suất cao, tiết kiệm điện dung tích 470L là một trong những thiết bị lạnh đưuọc sản xuất và phân phối từ Bắc Việt đang được các nhà hàng, khách sạn, quầy bar… tin dùng. Với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng bảo quản, lưu trữ hoa quả, rượu, nước ngọt… hiệu quả, tiết kiệm điện năng, sử dụng chúng bạn hoàn toàn có thể hài lòng.

    Tiết kiệm tối đa điện năng

    Cấu tạo vỏ ngoài của bàn mát

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Bàn mát 3 cánh 1m8 inox hiệu suất cao, tiết kiệm điện dung tích 470l giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ khi vận hành. Thiết bị có trang bị rơle ngắt tự động. Khi nhiệt độ phía bên trong tủ giảm xuống dưới mức cho phép, điện sẽ được tự động ngắt và máy cấp lạnh sẽ ngưng hoạt động. Khi nhiệt độ lên đến 8 độ C thì máy sẽ tự động hoạt động trở lại. Nhờ đó mà tránh lãng phí điện năng cũng như nâng cao tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.

    Log của bàn mát mát

     

    Độ bền cao

    Thiết kế bàn mát từ chất liệu inox 201/304 có khả năng chống hoen gỉ, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ vết dầu mỡ cũng như các tác động từ yếu tố môi trường, đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm.

    Khả nằn chịu lực của bàn mát

    Dung tích lớn, bảo vệ các loại thực phẩm

     

    Một số sản phẩm được bảo quản

    Bàn mát 3 cánh 1m8 inox của Bắc Việt thiết kế 470l, chịu tải trọng lên đến 380kg, tăng khả năng lưu trữ, bảo quản thực phẩm, đồ uống, phục vụ nhu cầu của những địa điểm kinh doanh phục vụ số lượng lớn đối tượng khách hàng như nhà hàng, quán bar…
    Tuy nhiên , nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm bàn mát vừa có cả công dụng trưng bày thì nên ưu tiên loại Tủ Mát Có Cánh Kính với kích Cỡ Tương Đương .

    Giá thành cạnh tranh

    Được phân phối độc quyền bởi Bắc Việt , thiết bị làm mát có giá thành vô cùng ưu đãi, cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường, đáp ứng được mọi mong muốn của khách hàng.

     

    Mua Bàn mát 2 cánh 1m5 inox hiệu suất cao, tiết kiệm điện ở đâu?

    Hiện nay Bàn mát 3 cánh 1m8 inox hiệu suất cao, tiết kiệm điện được phân phối bởi Bắc Việt với mặt hàng sản phẩm chính hãng và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, ngoài ra chúng tôi cũng có thể đáp ứng yêu cầu của bạn về thiết kế cũng như công suất sử dụng của sản phẩm.

    Khi mua sản phẩm Bàn mát 3 cánh 1m8 inox hiệu suất cao, tiết kiệm điện Siêu thị thiết bị nhà hàng bạn có thể được hưởng các chính sách sau của chúng tôi.

    Hàng được phân phối chính hãng, có chính sách đổi trả hợp lý và quy trình bảo hành đúng quy định.

    Chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu của bạn.

    Có ship COD cho các bạn ở xa và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

  • Kích Thước : 1800x700x800 mm ( 3 cánh )
    Điện áp      : 220V
    Công suất   : 230W
    Dung tích   : 470 lít
    Nhiệt độ     : 2-8 độ
    Làm lạnh bằng  R134a

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333