DANH MỤC SẢN PHẨM

5 lý do mà bạn nên chọn mua máy ép dầu thực vật

Lượt xem: 267

Máy ép dầu hiện nay được nhiều chị em nội trợ sử dụng vì với dầu sạch tự ép giúp bảo vệ sức khỏe thành viên gia đình. Để hiểu rõ máy ép dầu là gì và ép những loại nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Máy ép dầu là gì?

Máy ép dầu được hiểu là một công cụ giúp tách dầu ra khỏi các loại thực vật nhờ vào lực ép và gia nhiệt. Các nguyên liệu thô điển hình là các loại hạt: lạc, đậu nành,... được ép dưới áp suất cao sẽ cho ra những giọt dầu ăn còn nguyên vẹn các chất dinh dưỡng, vitamin và mùi hương tự nhiên từ hạt. An toàn cho chức khỏe.

Vì sao nên sử dụng dầu thực vật:

Dầu thực vật chứa nhiều vitamin E, K, và nhiều chất dinh dưỡng khác. Nó có thể giúp bạn hạ lượng cholesterol xấu trong máu, còn mỡ động vật thì lại làm tăng loại chất này (trừ các loại dầu chiết xuất từ cá). Do vậy nếu lạm dụng dầu động vật nhiều, bạn rất dễ bị một số bệnh như xơ vữa động mạch, tiểu đường, cao huyết áp.

 

2.5 lý do bạn nên sử dụng máy ép dầu thực vật gia đình

Máy ép được tất cả các loại dầu nguyên chất 

Tất cả các loại dầu thực vật như lạc, vừng, bơ, dừa khi trải qua giai đoạn ép dầu sẽ ra được thành phẩm là những lí dầu nguyên chất không có bọt và sử dụng được ngay. máy ép dầu mang lại tinh dầu nguyên chất bạn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình trong bữa ăn hàng ngày.

Công suất cao sử dụng và vận hành ổn định

Bạn có thể sử dụng máy ép lên tới 5kg nguyên liệu các loại thực vật khô để lấy tinh chất dầu trong 1h đồng hồ. Máy chạy êm không gây tiếng động ồn ào với nhu cầu sử dụng trong gia đình thì đây là mức năng suất ổn định, chỉ một lần ép 3h-5h bạn có thể sử dụng dầu thực vật nguyên chất trong vài tháng tiếp theo.

Công suất cao và dễ sử dụng

Máy có nhiều chức năng và tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình 

Máy ép dầu thực vật có thể ép tất cả các loại hạt khác nhau, khi ép từng loại hạt bạn có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp với từng sản phẩm. Ví dụ như ép dầu lạc, dầu vừng bạn nên chọn nhiệt độ khoảng 180-200 độ C. Dầu thực vật nguyên chất có chức năng bảo vệ sức khỏe cho gia đình đem lại bữa ăn ngon miệng cho từng thành viên. Nó còn góp phần tiết kiệm chi phí và điện năng rất hiệu quả. Máy ép chỉ đạt công suất 90-120W rất tiết kiệm đặc biệt bạn sẽ không phải bỏ chi phí ra mua dầu ăn ở ngoài thị trường.

Máy ép dầu thực vật bền bỉ và tiện lợi

Mẫu mã hình dáng máy ép dầu thưc vật khá phong phú và bắt mắt nguyên liệu được làm từ chất liệu inox 304 chống rỉ sét nhằm đảm bảo chất lượng từng giọt dầu thực vật đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, cách sử dụng an toàn vận hành bền bỉ.

Dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng 

Máy ép dầu có khả năng chống bụi chống trầy xước dễ dàng lau chùi vệ sinh máy. Khi ép dầu xong bạn có thể lau rửa nhanh chóng nếu không vệ sinh mà lại ép luôn dầu cho lần sau thì vô tình dầu mới ép của ta sẽ bị nhiễm nấm mốc gây hại cho sức khỏe. Thêm nữa là tất cả các loại dầu ăn đều rất dễ bám bụi bẩn gây ra tình trạng máy móc bị bẩn. Ngoài gây hại cho sức khỏe khi bị lẫn vào dầu ăn mà còn gây ra tình trạng không mong muốn trong quá trình hoạt động của máy.

3.Những lưu ý khi chọn mua máy ép dầu gia đình

 Mua cho gia đình một chiếc máy ép dầu thực vật là một vật thiết thực, cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Tuy nhiên, để sử dụng lâu dài bạn phải mua được một sản phẩm chất lượng, chính hãng. Chính vì vậy, bạn cần chú ý những thông tin sau:

Chú ý chọn mua máy cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn, hiệu quả

Tìm hiểu các thông số kỹ thuật cũng như các đặc điểm nhận dạng máy ép dầu chính hãng để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

 Lựa chọn máy ép dầu có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

 Chọn lựa địa chỉ cung cấp máy ép dầu uy tín và chính hãng

Hiện nay, dầu ăn là một thực phẩm không thể thiếu được với mỗi bữa ăn hàng ngày trong gia đình vì vậy mà để sản xuất được dầu ăn đảm bảo cho sức khỏe người thân trong gia đình là một việc nên làm. Để mua được máy ép dầu lạc chính hãng, chất lượng hãy đến với Bắc Việt. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các dòng máy thực phẩm tốt nhất, hiện đại nhật với giá thành tốt nhất.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333