DANH MỤC SẢN PHẨM

4 Lý do bạn nên chọn máy xay vắt đậu liên hoàn ET10G

Lượt xem: 238

Bạn đang đau đầu chưa biết lựa chọn máy xay đậu liên hoàn cho phù hợp với quán bán sữa đậu?Máy xay đậu liên hoàn loại nào tốt?Máy xay đậu ET10G  có gì tốt???Bài viết này siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ giải đáp cho bạn những điều đó.

Máy xay đậu liên hoàn ET10G

Máy xay vắt đậu liên hoàn ET10G là gì?

Máy xay vắt đậu liên hoàn ET10G là dòng máy tích hợp ba chức năng xay,vắt và đun.Đây là dòng máy đa chức năng do hãng Eton sản xuất và là dòng máy hiện đại nhất trong dòng xay vắt liên hoàn.Thông thường các máy sẽ tách ra các chức năng riêng biệt như chỉ xay đậu hoặc chỉ đun đậu duy nhất dòng máy xay đậu ET10G là kết hợp cả ba chức năng trong một chiếc máy nhỏ gọn. Các bạn có thể tham khảo cấu tạo máy xay đậu liên hoàn ET10G để biết rõ hơn về sản phảm này.

Máy xay đậu liên hoàn

4 Lý do bạn nên chọn máy xay vắt đậu liên hoàn ET10G

Có rất nhiều lý do để bạn chọn máy xay đậu liên hoàn ET10G nhưng với 5 lý do sau đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua nó.

Đầu tiên: ET10G là phiên bản máy xay vắt đa năng tích hợp đa chức năng khép kín các công đoạn từ xay đậu vắt đậu cho tơi nấu sữa đậu.Với công suất xay đậu từ 35-50kg/h.Dung tích nồi nấu tối đa 80L.Toàn bộ máy được làm bằng inox an toàn vệ sinh thực phẩm.Đặc biệt hệ thống nấu  sữa đậu dùng hơi nóng thông qua ống dẫn khí nòng vào trong nồi nấu chín đậu.Chính công nghệ này giúp cho sữa đậu nấu không bị khê,không khét mà đảm bảo thơm ngon.

Thứ 2: Thiết kế nhỏ gọn,hợp lý mang đến cảm giác chắc chắn ,tiện nghi.Bộ phận xay và đun tích hợp trên cùng 1 máy được sắp xếp hài hòa sau khi đun nước đậu sẽ dẫn tới nồi nấu.Hệ thống thanh nhiệt và khoang chứa nước cấp hơi được bố trí ngay thân máy đảm bảo hơi nóng được cấp liên tục và thời gian nấu được rút ngắn.

Động cơ dây đồng

Thứ 3: Động cơ dây đồng bền bỉ.ET10G trang bị động cơ công suất xay 1.1kw quấn dây đồng nguyên chất chính vì vậy máy chạy êm ái và không bị nóng.Bên cạnh đó hệ thống thanh nhiệt đun sôi nước là thanh lò so kép với công suất 9kw đảm bảo cho việc đun sôi  80L sữa đậu trong thời gian ngắn nhất từ đó tiết kiệm chi phí và điện năng tiêu thụ.

Thứ 4: Sử dụng bộ đá nghiền siêu bền giúp đậu xay mịn hơn và tuổi thọ đá lâu hơn.Đặc biệt khi mua máy xay đậu bạn sẽ được siêu thị thiết bị nhà hàng tặng ngay 1 bộ đá xay đi kèm.

Nên mua máy xay đậu ET10G ở đâu?

Bạn có thể lên mạng tìm từ khóa máy xay đậu là sẽ tìm thấy rất nhiều cơ sở bán khác nhau.Tuy nhiên để lựa chọn cơ sở bán uy tín chúng tôi mách bạn một số cách sau.

-Tìm hiểu cơ sở có địa chỉ rõ ràng có số điện thoại và thời gian thành lập lâu đời.

-Hãy chat với nhiều cơ sở cùng 1 lúc để có thể so sánh giá thành sản phẩm và mức độ uy tín cũng như sự nhiệt tình của từng công ty từ đó có thể đưa ra quyết định dẽ dàng hơn.

-Hãy hỏi những vẫn đề bạn quan tâm đặc biệt hãy hỏi những câu hơi chuyên nghành để kiểm tra trình độ hiểu biết của bên tư vấn về sản phẩm

-Hãy quan tâm đến chế độ hậu mãi và linh kiện thay thế.Nếu họ không phải đơn vị sản xuất thì linh kiện cũng như phụ tùng thay thế thường không có sẵn.

-Đừng tin quá nhiều quảng cáo nếu có thể hãy đến tận nơi yêu cầu được dùng thử.

Bạn có thể tham khảo một số cơ sở sau đây:

Siêu thị thiết bị nhà hàng địa chỉ 124 Vĩnh Tuy-Hai Bà Trưng -Hà Nội sđt: 0977545888

Máy Bắc Việt 153 Dương Văn Bé-Hai bà Trưng-Hà Nội

 

 

 

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333