DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp chiên rán mặt phẳng nửa nhám điện GH-822

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: BCP_GH-822
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Bếp chiên công nghiệp là một sản phẩm rất phổ biến trong các nhà hàng Âu. Được sử dụng để nấu các món ăn chiên rán như bít tết, các món xào, chiên 

    Bếp chiên nửa phẳng nửa nhám dùng dùng điện GH-822 có thiết kế hiện đại và rất tiện lợi với nửa mặt phẳng, nửa nhám, cho phép người sử dụng chế biến được nhiều món ăn cùng một lúc. 

    Đặc điểm cấu tạo của bếp chiên nửa nhám GH-822

    Bếp có dạng hình hộp sang trọng, thân bếp làm hoàn toàn từ inox cao cấp, có độ bền và sáng bóng, toàn bộ cấu trúc hợp lý an toàn.

    Bếp chiên nửa phẳng nửa nhám dùng điện GH-822 có khả năng làm nóng nhanh chóng thức ăn. Được thiết kế phù hợp sao cho người dùng dễ dàng điều khiển nhiệt độ. Được sử dụng nó trong cửa hàng thức ăn nhanh, nhà hàng, cửa hàng đặc sản, hộ gia đình và tuyệt vời hơn cho việc sử dụng để nấu ăn tất cả các loại mặt hàng như bánh mì kẹp thịt, xúc xích, thịt xông khói, trứng …

    - Thân bằng thép không gỉ, thép tấm dày 12mm để duy trì nhiệt cao .

    - Đồng thời, bếp rán nửa mặt phẳng nửa nhám đi kèm với khay nhỏ để chứa dầu, và có điều chỉnh nhiệt đầy đủ cùng một vỉ nướng là một phần của thiết bị nấu ăn, bề mặt nấu ăn bằng phẳng với một nguồn nhiệt bên dưới.

    Ưu điểm của bếp chiên nửa nhám GH-822

    - Khung được làm từ Inox không gỉ chắc chắn có khả năng chịu được nhiệt độ cao. chống Oxy hóa cao và đặc biệt không biến đổi chất trong mọi môi trường. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thức ăn đảm bảo an toàn, vệ sinh.

    - Khay dễ tháo rời, khay hứng mỡ nhỏ giọt và một lỗ thoát nước cố định phía trên

    - Được trang bị điều khiển bằng tay, họng đốt cháy liên tục

    - Các lỗ lửa được thiết kế đồng đều cho ngọn lửa tỏa nhiệt đều theo diện tích giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

    - Thiết kế 4 họng đốt giúp bếp gia nhiệt nhanh và ổn định làm thời gian nấu chín thức ăn cũng được giảm xuống.

     

    - Giảm thiểu chi phí: Vì sao lại nói thiết bị này tiết kiệm được chi phí vì trong quá trình dùng bếp chiên nhúng điện thì khoảng thời gian thức ăn chín chỉ tốn tầm 20 phút. Và rõ ràng nhận thấy đó là việc sử dụng thiết bị sẽ tiết kiệm hơn khi sử dụng bếp gas.

    - Vệ sinh dễ dàng: Tất cả các bộ phận của thiết bị có thể dễ dàng tháo rời ra nên cũng sẽ dễ dàng hơn cho việc vệ sinh sâu vào từng bộ phận mà không hề khó nhọc.

    - Tiện dụng và nhanh chóng: Với chiếc bếp chiên nhúng dầu này thì công việc chiên nhúng của bạn sẽ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, không cầu kì bạn đã có ngay những món ăn vàng giòn, thơm ngon.

    - An toàn cho người sử dụng: Chiếc bếp chiên điện sẽ giúp bạn không phải lo lắng thực phẩm bị cháy khét, ngoài ra còn làm giảm thiểu lượng mỡ có trong thức phẩm, vừa tiết kiệm được dầu ăn vừa an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

    Hãy đến ngay với siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt để sở hữu cho mình chiếc bếp chiên phẳng dùng điện với mức giá tốt nhất.

     

     

    Xem thêm:    Thiết bị đồ ăn nhanh
  • Bếp chiên rán GH-822

    - Điện áp        : 220V/50Hz

    - Công suất    : 4.4 (kw)

    - Trọng lượng : 32Kg

    - Kích thước    : 730x470x235 (mm)

    - Chất liệu       : Inox

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333